Entertainment

ช็อกซ้ำ! ‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ อโหสิกรรม หลังทราบข่าวโจรยกเค้าบ้าน จากโลกนี้ไปแล้ว

ช็อกซ้ำ! เฟี้ยว์ฟ้าว แจ้งข่าวโจรยกเค้าบ้านเมื่อ 2 วันก่อนเสียชีวิตแล้ว ขอยกโทษและอโหสิกรรม พร้อมยุติการให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกแขนง ขอบคุณกำลังใจจากเหล่ากัลยาณมิตรและแฟนคลับที่ส่งมาให้

เจอเรื่องช็อกติด ๆ กันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับสาวอารมณ์ดี เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หลังจากที่เมื่อ 2 วันก่อน เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw แชร์อุทาหรณ์บ้านและออฟฟิศที่กำลังก่อสร้างถูกโจรยกเค้า เอาทุกอย่างไปหมด แม้กระทั่งสายไฟ มูลค่าความเสียหายแตะหลักล้านบาท พร้อมเตือนเหล่าหัวขโมยให้หยุดคิดที่จะทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น เพราะกรรมจะติดตามไปทุกชาติ

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

ช็อกซ้ำ! เฟี้ยว์ฟ้าว แจ้งข่าวโจรยกเค้าบ้านเมื่อ 2 วันก่อนเสียชีวิตแล้ว ขอยกโทษและอโหสิกรรม

ล่าสุด (11 ต.ค.) ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อ เฟี้ยว์ฟ้าว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุได้จากโลกนี้ไปแล้ว โดยระบุว่า “เราขอยกโทษ และอโหสิกรรมที่เขานั้นได้กระทำทุกอย่างกับเรา (เพราะในครั้งนี้ เขานั้น ได้จากโลกนี้ไปแล้ว) เราอโหสิกรรม ขอให้เขานั้นไปสู่สุคติ ต่อไปในภพหน้า ขอให้เขานั้นเป็นคนดี เป็นคนมีเมตตา ไม่คิดร้าย ไม่กระทำร้าย ต่อผู้อื่น ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ในสิ่งที่ไม่ใช่ของตนทุกอย่าง

ในภพหน้า ถ้าเธอจะเอาสิ่งที่เอาไป คืนมาให้กับฉัน ไม่เป็นไรเน้อ ไม่เป็นไร ฉันขอให้เธอเอาสิ่งนั้น ๆ ไปสานสร้างความดี สร้างกุศลในภพหน้า เพื่อเธอจะได้พบสุข มีแสงสว่างในชีวิตเดินทางที่ถูกที่ควร และหนูขอขอบพระคุณแฟนคลับ และกัลยาณมิตร ตลอดถึง สื่อทุก ๆ ท่าน”

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

พร้อมกันนี้ เฟี้ยว์ฟ้าว ยังได้ขอยุติการให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกแขนง รวมทั้งขอบคุณกำลังใจจากเหล่ากัลยาณมิตรและแฟนคลับที่ส่งมาให้เธอ “หนูจึงขออนุญาต ยุติ การสัมภาษณ์สื่อทุกแขนง เพราะหนูอยากยกโทษและ อโหสิกรรม เพราะเค้าคนนั้นจากโลกนี้ไปแล้ว ขอบคุณมาก ๆ เน้อ..แฟนคลับ และ กัลยาณมิตร ที่เป็นกำลังใจให้กันและกัน และเฟี้ยว์ฟ้าวขอบพระคุณ สื่อทุกแขนงจริง ๆ จากใจที่โทรมา รักหนู เป็นห่วงหนู เมตตาต่อหนูเสมอมา”

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo