Entertainment

‘บุ๋ม ปนัดดา’ ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ อวดคลิปโชว์หุ่นแซ่บให้ดูชัด ๆ ตอกกลับคนบอกลูกคงไม่ชอบ

บุ๋ม ปนัดดา อวดคลิปโชว์หุ่นแซ่บให้ดูชัด ๆ บอกผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ ตอกกลับคนบอกลูกคงไม่ชอบ ลั่น ลูกรู้และเข้าใจตลอด ไม่ต้องสู่รู้แทน

เป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งไอดอลของใครหลาย ๆ คน สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี วัย 45 ปี อดีต​นางสาวไทยประจำปี 2543 ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถรอบด้าน อีกทั้งยังเป็นสาวใจบุญ ไม่ว่าจะเกิดวิกฤติสถานการณ์ หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไร เจ้าตัวก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างสุดกำลังแทบทุกครั้ง ทำให้หลาย ๆ คนอาจจะมีภาพจำของ บุ๋ม ในชุดจิตอาสา แต่ล่าสุด สาวบุ๋ม ขอพักเบรกมุมจริงจังในชีวิต กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ แถมยังบอกเองเลยว่า แม่กลับมาแล้ว!

บุ๋ม ปนัดดา ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

โดย บุ๋ม ได้ปล่อยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda จัดทริปไปพักผ่อนหย่อนใจเบา ๆ กับลูกสาวคนเก่ง น้องอันดามัน ที่ทะเล งานนี้ เจ้าตัวไม่ขอลืมเปิดโหมดเซ็กซี่หลังจากห่างหายไปสักพักใหญ่ จัดเต็มนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แม้จะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่เจ้าตัวยังหุ่นดีเป๊ะปังเหมือนเดิม ทำเอาเหล่าคนบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ แห่เข้ามาชื่นชมความปังปุริเย่ของแม่บุ๋มกันยกใหญ่ แถมหลายคนยังทักเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่าแม่ดูผอมลงไปเยอะเลย

บุ๋ม ปนัดดา ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

บุ๋ม ปนัดดา ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

บุ๋ม ปนัดดา อวดคลิปโชว์หุ่นแซ่บให้ดูชัด ๆ บอกผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

ซึ่งงานนี้ แม่บุ๋ม ก็ได้โพสต์คลิปโชว์หุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำสีฟ้า พร้อมเขียนแคปชั่นคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่าผอมจริงไม่ได้ใช้แอปพลิเคชั่นใด ๆ “ผอมลง เดี๋ยวจะหาว่าใช้แอพ”

และนอกจากนี้ เจ้าตัวยังตอกบลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลูกสาวคงไม่ชอบ..แม่บุ๋มชอบถ่ายโป้บ่อย ๆ” โดย แม่บุ๋ม ตอบแบบฟาด ๆ ไปว่า “โป๊ เขียนแบบนี้นะคะ แล้วบุ๋มไปแก้ผ้าตอนไหน ที่สำคัญลูกรู้และเข้าใจตลอด ไม่ต้องสู่รู้แทนค่ะ”

บุ๋ม ปนัดดา ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

บุ๋ม ปนัดดา ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

บุ๋ม ปนัดดา ผอมลงไม่ได้ใช้แอพฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo