Entertainment

ใครหว่า ? เพจดังแฉแซ่บ ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง พฤติกรรมฉาว ชอบแอบกินขโมยกิน

ใครหว่า ? เพจดังแฉแซ่บ ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง พฤติกรรมฉาว ชอบแอบกินขโมยกิน เตือนให้สำนึกและแก้ไข หากไม่หยุดพฤติกรรม ถ้าไม่หยุด ลุยแฉต่อ

เป็นข่าวเมาท์แรงที่ชวนให้ขาเผือกตาลุกวาวหนักมาก เมื่อล่าสุด (11 ต.ค.) เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือน ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง เตรียมโดนแฉจัดหนัก หากไม่หยุดพฤติกรรมชอบแอบกินขโมยกิน !?

ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง ทำพฤติกรรมฉาว

เพจดังแฉแซ่บ ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง พฤติกรรมฉาว ชอบแอบกินขโมยกิน

โดยเพจดังได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “ได้กลิ่นเหม็นคาวลอยแต่เช้า ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง มีพฤติกรรมชอบแอบกินขโมยกินจนเขาเอือมไปทั่ว ยังไงท่องไว้บ้างนะ ศีลข้อ กาเมฯ”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “เลิกซะะนะพฤติกรรม แอบกินขโมยกิน ให้โอกาสสำนึกและแก้ไขปรับตัว ถ้าไม่เลิก กรูองค์ลง เอาว่าถ้ายังไม่เลิกทำตัวเหี้…ๆ แบบนี้ หนูจะใส่ข้อมูลให้อีก หนูรอให้มันปรับตัว เอาให้มันสะดุ้งก่อนนะฮะ”

ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง ทำพฤติกรรมฉาว

นอกจากนี้ ยังได้มีการมาให้ข้อมูลต่อในช่องคอมเมนต์ว่า “ฝากหน่อยย ใครอยู่กลุ่มดารากลุ่มเซเลบฯ ฝากไปที เตือนทางสื่อโซเชียลก่อน ถ้ายังทำตัวต่ำ ๆ อีก ได้เจอ..เวอร์ชั่นเดิม” และ “แค่นี้ก็สะเทือนละค่ะ แต่ถ้ามันไม่หยุด เดี๋ยวว่ากันนะฮะ เตือนสติให้สำนึกว่าเป็นคน ไม่ใช่สัตว์ ถ้าไม่หยุด ลุยต่อจร้าา”

ท่ามกลางชาวเน็ตขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์คาดเดาจากคำใบ้ และตามสืบเสาะตามหาตัวยกใหญ่ว่า ผู้ประกาศคนดังกล่าวเป็นใครกัน ?

ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง ทำพฤติกรรมฉาว

ผู้ประกาศข่าวชายช่องดัง ทำพฤติกรรมฉาว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo