Entertainment

แฉจัดหนัก! แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย สร้างภาพ-โชว์รวย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน

โซเชียลระอุ! แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โดนตั้งเพจแฉจัดหนัก สร้างภาพ-โชว์รวย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย

เป็นข่าวฉาวที่เกิดขึ้นในวงการแร็ปเปอร์ เมื่ออยู่ ๆ โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเพจ กูมาแล้ว ที่ออกมาแฉ แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ไปเปย์เมีย ซึ่งแต่ละโพสต์นั้นได้มีการแฉเรื่องราวของ แร็ปเปอร์คนดังกล่าว ตั้งแต่ขายฝันหลอกเด็กเขียนเพลงให้ สุดท้ายเอาเนื้อเพลงไปทำเพลงกับศิลปินอื่นแต่ไม่ให้เครดิต ไม่เว้นแม้แต่เอ็มวีที่หลอกให้เด็กคิดไอเดีย แต่สุดท้ายก็เอาไปให้คนอื่นทำให้

10 แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย6

แฉจัดหนัก! แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย สร้างภาพ-โชว์รวย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน

“เหลือเชื่อ !! แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย บอกให้เด็กเขียนไรม์ให้ พอเขียนเสร็จบอกของไม่ดี ไว้ค่อยมาทำเพลงด้วยกันใหม่ ซักพักเอาเนื้อเพลงที่น้องเขาเขียนมาใช้ ทำเพลงกับศิลปินอื่นแล้วไม่ให้เครดิต แถมได้ข่าวว่าไรม์ในเพลงอื่น ๆ ก็ก๊อบมาล้วน ๆ ต้นทางที่โดนก๊อบเขาได้อะไรไหม ? กูอยากรู้ยอดวิวเพลงมึงเยอะแยะ มีเพลงร้อยล้าน หลายเพลง รวยชิบหาย แต่ส่วนแบ่งเพลง ให้คนที่ทำเพลงมั่งไหมวะ?”

10 แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย2

นอกจากนั้น เพจดังกล่าวยังแฉหลักฐานที่แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย ค้างเงินน้องคนหนึ่งอยู่ โดยบอกว่า “ในระหว่างที่น้องเขาจะทักไปคุยกับมึง จะคุยเรื่องเงินที่มึงไม่จ่ายมึงก็โชว์รวย ซื้อของ อวดรวย เ_ยไรนักหนา ซื้อบ้านหลังละเป็นสิบ ๆ ล้าน ซื้อรถ ซื้อของแบรนด์เนมให้เมีย แต่น้องเขาบอกว่าปกติมึงก็ตอบแชทคุยตอบโต้กับน้องเขาตลอด อ ยู่ๆ มึงก็เสียเส้นไม่ตอบน้องเขาเฉย

10 แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย1

แล้วกูดูวันที่นะคือน้องเขาทักไปตลอดเป็นปี ๆ พอช่วงที่มึงทำเพลงกับเขาเสร็จ มึงก็ชิ่ง!! แล้วไปทำสันด_นแบบนี้กับเด็กที่มีกระแสคนอื่น ๆ ต่อ..ไปหลอกเขาเหมือนเดิม ! มีกี่คนที่โดนมึง ? กูจะสาวให้หมด มึงไม่ต้องอ้างลูกกำลังจะเกิดเหี้ยไร มึงรู้ไหมพ่อน้องเขากำลังจะตาย !!”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมทั้งคาดเดาว่าแร็ปเปอร์คนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งทางเพจที่โพสต์ยืนยันว่าไม่ได้หวังยอดไลก์ และมีหลักฐานเยอะ ซึ่งอยู่ในระหว่างการรวบรวม

10 แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย4

10 แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo