Entertainment

‘นุ๊กซี่’ ขอย้อนวัยแซ่บ หวนนึกถึงวันเก่า ๆ สิ่งเหล่านั้นวัดค่าความสวยไม่ได้เสมอไป

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ขอย้อนวัยแซ่บ หวนนึกถึงวันเก่า ๆ หลังจากป่วยมะเร็ง ทำให้เจอมุมมองใหม่ สิ่งเหล่านั้นวัดค่าความสวยไม่ได้เสมอไป ความสุขหรือพลังในตัวเราก็คือความสวยเหมือนกัน

หลังจากที่นางแบบสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านม ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาด้วยการทำคีโม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตอาการในระหว่างการรักษาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ ๆ ท่ามกลางควมห่วงใยและกำลังใจที่ถูกส่งให้ สาวนุ๊กซี่ อย่างล้นหลาม

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ขอย้อนวัยแซ่บ หวนนึกถึงวันเก่า ๆ หลังจากป่วยมะเร็ง ทำให้เจอมุมมองใหม่เรื่องความสวย

ล่าสุด นุ๊กซี่ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nookzii ย้อนภาพเก่าในลุคเซ็กซี่ของตัวเอง พร้อมเผยมุมมองความสวยอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่ได้มองเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกอีกต่อไป ก่อนขอบคุณที่ทุกคนยังคงติดตามกันในวันที่เธอไม่เหมือนเดิม

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

“ย้อนวัยแซ่บหน่อย…ตอนนั้นหุ่นยังพอได้ สุขภาพดี มันก็ดีในแบบตอนนั้นนะ ตอนนี้ก็คิดว่าสวยในแบบนุ๊กซี่ในวันนี้ ไม่ผอม ไม่เป๊ะเหมือนเดิม ป่วยด้วย แต่เราเจอความสวยในอีกแบบนึงของตัวเอง เจอว่าความสวยไม่ใช่แค่อ้วนผอม ขาวดำ หรือเด็กแก่ สิ่งนั้นไม่ได้วัดค่าว่าใครสวยไม่สวยได้เสมอไป ความสุขหรือพลังในตัวเราก็คือความสวยเหมือนกันนะ นุ๊กขอบคุณที่ทุกคนยังคงติดตามกันในวันที่นุ๊กไม่เหมือนเดิมนะคะ”

ทั้งนี้ นุ๊กซี่ เพิ่งให้คีโมเพิ่มแบบปรับสูตรยาสำหรับการรักษาใหม่ จนทำให้ผมและขนทั่วทั้งร่างกายพร้อมใจกันร่วงหมด โดยเธอเล่าว่า “โล้นจริง ๆ แล้วคราวนี้ เปลี่ยนยามาคราวนี้ขนทั้งร่างก็พร้อมใจกันร่วง เลยหยิบที่โกนหนวดสีเหลืองโกนเองเลยจ้า เพราะกว่าจะร่วงหมดหัวหมอนเอยเสื้อผ้าเอย เลอะผมเต็มไปหมด ต่อให้อะไร ๆ อาจจะไม่เหมือนเดิมแต่เราก็สวยในแบบของเราได้ มั่นใจให้ 5 มั่นหน้าให้ 100 ไปเลยจ้ะ #บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่”

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo