Entertainment

‘เฟี้ยว์ฟ้าว’ ช็อก! บ้านถูกโจรยกเค้า เอาทุกอย่างไปหมด แม้กระทั่งสายไฟ เสียหายหลักล้าน

เฟี้ยว์ฟ้าว ช็อก บ้านถูกโจรยกเค้า เอาทุกอย่างไปหมด แม้กระทั่งสายไฟ เสียหายหลักล้าน เผยทุกอย่างเกิดในฝันแต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง

ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตนเอง ทำเอาสาวอารมณ์ดี เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถึงกับน้ำตาตก โพสต์คลิปแชร์อุทาหรณ์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @feawfoaw หลังบ้านและออฟฟิศที่กำลังก่อสร้างถูกโจรยกเค้า เอาทุกอย่างไปหมด แม้กระทั่งสายไฟ มูลค่าความเสียหายแตะหลักล้าน เผยทุกอย่างเกิดในฝันแต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง

เฟี้ยว์ฟ้าว ช็อก บ้านถูกโจรยกเค้า

เฟี้ยว์ฟ้าว ช็อก บ้านถูกโจรยกเค้า เอาทุกอย่างไปหมด แม้กระทั่งสายไฟ เสียหายหลักล้าน

“ทุกอย่างเกิดขึ้นในความฝันและฉันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองจริง ๆ ฉันชะล่าใจเพราะคิดว่าเป็นเพียงฝัน สุดท้ายกลายเป็น #อุทาหรณ์ เป็นสิ่งที่เรามองข้ามและไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ไม่คิดเลยจริง ๆ

โจรขโมย ยกเค้าในช่วงก่อสร้างบ้านและออฟฟิศ ที่ไซส์งาน เอาทุกอย่างไปหมด จึงอยากเตือนภัยให้กับเพื่อน ๆ เน้อ ช่วงนี้โจรขโมยเกิดขึ้นเยอะมาก เยอะมาก ๆ เพื่อน ๆ เซฟตัวเองด้วยเน้อ ไม่ว่ากำลังสร้างหรือเป็นบ้านอาศัยแล้วต้องระวัง กันให้มาก ๆ ในช่วงนี้

โจรเอ้ย ขโมยเอ้ย หยุดคิดที่จะเป็นโจร เป็นผู้ร้าย ในสิ่งที่ทำคือเป็น สิ่งที่ผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ตลอดถึงสร้างกรรม หยุดเถอะ ขโมยของผู้อื่นเพื่อให้ตนรอด แต่สร้างความเดือดร้อนมหันต์ ให้กับผู้อื่น กรรมมันจะติดตามไปทุกชาติ หยุดเถอะ ควรทำสิ่งดี ทำงานสุจริต ไม่สร้างเวรไม่สร้างกรรม ไม่ทำตนให้ผิดกฎหมาย เพราะที่โจรทำคืออาญา”

4 เฟี้ยว์ฟ้าว4

เฟี้ยว์ฟ้าว ช็อก บ้านถูกโจรยกเค้า

เฟี้ยว์ฟ้าว ช็อก บ้านถูกโจรยกเค้า

เฟี้ยว์ฟ้าว ช็อก บ้านถูกโจรยกเค้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo