Entertainment

แฟน ๆ ใจหาย! หลังพิธีกรชื่อดัง นิหน่า สุฐิตา โบกมือลาช่อง 7

งานนี้แฟน ๆ ใจหายเพียบ หลังพิธีกรชื่อดัง นิหน่า สุฐิตา โบกมือลาช่อง 7 ที่ร่วมงานมานานกว่า 16 ปีแล้ว

ทำแฟน ๆ ใจหายเลย เพราะใครหลายคนต่างคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ ได้โบกมือลาช่อง 7 หลังร่วมงานมานานกว่า 16 ปีแล้ว เจ้าตัวได้ร่วมงานทั้งละคร และพิธีกรรายการต่าง ๆ มากมาย เช่น ละครเรื่อง นายร้อยสอยดาว แม่อายสะอื้น หรือผู้ประกาศข่าวกีฬาสปอร์ตแฟน คุยข้างสนาม

นิหน่า สุฐิตา

แฟน ๆ ใจหาย! หลังพิธีกรชื่อดัง นิหน่า สุฐิตา โบกมือลาช่อง 7

งานนี้เพื่อน ๆ ร่วมงาน อย่าง ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เขียนความในใจถึง นิหน่า ไว้ว่า “ถึงเวลาที่นิหน่า ต้องจากช่อง 7 จริง ๆ ใจหายมากกกกพูดเลย 😢 16 ปี จะว่าไปมันคือ ความผูกพันนะ

จากสปอร์ตแฟน จัดมาด้วยกันตั้งแต่ออนแอร์ตอน 10 โมง ไปนั่งดูเทป Beta ที่ฝ่ายรายการ ซ้อมอ่านบทกัน จนสปอร์ตแฟน ควบรวมมาอยู่ข่าวเที่ยง และมาอยู่ในออนไลน์ ในที่สุด

การทำงานกับนางคือ สนุกมากกก เมาท์มอย กีฬาตามประสาสาวๆ วี้ดว้ายกันออกรส นิหน่า เต็มไปด้วยเอเนอร์จี คล่อง ข้อมูลแน่น ของแจก (ลิ้วพู) รวมถึงคอนเนคชั่น ต่าง ๆ ก็แน่นเช่นกัน นางคือ คนที่จิตใจดี และทุ่มเทให้งานเกินร้อย ฟันธง 😁

เราไม่ได้ร่วมงานกันแค่สปอร์ตแฟน ครั้งหนึ่ง ช่องเรา ก็เคยมีข่าวกีฬา ช่วงเย็น นะ จำได้ว่านิหน่า มาอ่านตอนที่ทางเรา ลาคลอดน้องหมี ช่วงนั้น มีแม่ ป๋าแอ๊ด พี่เจเค นิหน่า วันปีย์ อ้อม สลับเวรกันอ่าน ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ จนข่าวกีฬาเย็น ของเรา จะสู่ขิตไปนานแล้ว

หรือ ถ้ามีจะไปรายงานสดที่ต่าง ๆ ก็ลุยมาด้วยกัน นางไม่มีเกี่ยงงาน แต่ที่ประทับใจสุดๆคือ กีฬาสีช่อง 💙 เรื่องเล่นๆ แม่ก็ทุ่มเท ให้ถ่ายคลิป ถ่ายเอ็มวี เอ๊าาาา เล่นด้วยหมด แม้แต่ชุดสุดอลังการวันกีฬาสี นางก็จัดหามาให้ใส่ เอาซี่ รักกกกกก💙 ฮืออออ ยังมีเรื่องประทับใจอีกเยอะ ยังไงก็ขอให้นิหน่า โชคดีนะ แฮปปี้กับงาน ไว้ข้ามฟากมา มอยกันบ้างหละ คิดถึงงงงง”

โดย นิหน่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตตอบกลับว่า “❤️ แง้ แม่สีของเค้าาาา หญิงคู่ในตำนาน รักพี่อายนะ ขอบคุณมาก ๆ กับทุกช่วงเวลาดี ๆ แต่เอาเถอะ เราใกล้กันแค่นี้ เจอกันเม้ามอยในนี้ก็ได้😂 รักน้าาาา” สาวนิหน่า จะย้ายไปช่องไหน หรือทำรายการอะไรน้าาา แฟน ๆ รอติดตามและสนับสนุนกันแล้วนะคะ

 

นิหน่า2

นิหน่า1

นิหน่า1

นิหน่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo