Entertainment

‘หวาย ปัญธิษา’ รีวิวอาการข้างเคียง หลังฉีดวัคซีน AstraZeneca – Pfizer

“หวาย ปัญธิษา” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว รีวิวอาการข้างเคียง หลังฉีดวัคซีน AstraZeneca – Pfizer

หลังจากนักร้องสาว หวาย-ปัญธิษา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย กามิกาเซ่ ได้เก็บกระเป๋าโบกมือลาเมืองไทยชั่วคราว เพื่อบินลัดฟ้าจัดทริปไปเที่ยวไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะเข้ารับการฉีดวัคซีน pfizer เข้มแรกที่นั้น

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมารีวิวอาการข้างเคียงผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @wanderwaii หลังฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 ระบุว่า

batch %E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A21

“หวาย ปัญธิษา” รีวิวอาการข้างเคียงหลังฉีด AstraZeneca – Pfizer

ผลข้างเคียงจากการฉีด AstraZeneca คือตายไป 3 วัน.. ผลข้างเคียงจากการฉีด Pfizer คือ เมื่อยแขน 1 วัน (เราว่ายน้ำไปทำกิจกรรมต่อสบายมากไปดู vlog ได้) ทำให้หวายอยากให้ทุกคนที่บ้านได้มีโอกาสเลือกฉีด vaccine ที่มีคุณภาพและผลข้างเคียงต่ำค่ะ

ฉีดเข็มแรก AstraZeneca อาการไม่ดีจริง ๆ ค่ะไม่อยากดราม่าหรือมาเจาะลึกแต่ได้ปรึกษาคุณหมอที่สหรัฐแล้วคือสรุปฉีดเป็นเข็มที่สองไม่ได้แน่นอนค่ะ เลยบินไปฉีด Pfizer เป็นเข็มที่สองและสามค่ะ ประกบมือหัวใจพองโต สำหรับตัวเราเองไม่มี side effects หลังฉีด Pfizer ต่อค่ะ รู้สึกแข็งแรงขึ้นด้วย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงเรื่องวัคซีนเพิ่มเติมว่า ทุกคนไม่ควรต้องจ่ายค่า vaccine เองมั้ยอะ ควรที่จะฟรีนะ ฟรีก็ไม่ฟรีจริงอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงดีกว่าต้องให้ทุกคนออกค่าใช้จ่ายเองในตอนที่สถานการณ์แย่ขนาดนี้ ประกบมือ ระบบจองก็งง ๆ กลับมาจาก USA คิดว่าจะดีขึ้นแต่ก็ไม่ ลองเปลี่ยนวิธีแก้ไขดูมั้ยคะ

batch หวาย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo