Entertainment

ไม่ต้องลือแล้ว! ‘แอฟ’ เปิดใจ เผยสถานะ ‘ทิม-ต่อ-ตี๋’ หลังถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

ไม่ต้องลือแล้ว! แอฟ ทักษอร เปิดใจ เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋ หลังถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง ลั่น ตอนนี้ โสด เหงา ไม่มีใครคุยเลย จีบได้ แต่จะว่างหรือเปล่าไม่รู้

ดูเหมือนใคร ๆ ก็อยากจะให้ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง แอฟ ทักษอร มีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ซะที ล่าสุด เลยเกิดทั้งการลุ้นและเสียงเชียร์หนักมาก หลังมีข่าวลือหนาหูเพราะจับประเด็น บวกกับจับสังเกตจากคนรอบข้างว่า แม่แอฟ นั้น กำลังซุ่มคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์ดี แถมยังมีการเผยรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ไม่ว่าจะเป็นพระเอก ต. ต่อ ธนภพ หรือ ตี๋ ธนพล และมีชื่อของ ทิม พิธา ติดโผเป็นแคนดิเดตมาด้วย

แอฟ ทักษอร เปิดใจ เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋ ลั่น ตอนนี้ โสด เหงา ไม่มีใครคุยเลย

ไม่ต้องลือแล้ว! แอฟ ทักษอร เปิดใจ เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋ หลังถูกจับตาคุยหนุ่มรุ่นน้อง

ล่าสุด (8 ต.ค.) ในรายการ บันเทิงไทยรัฐ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ทางด้านนักข่าวบันเทิงชื่อดัง แจ็คเกอรีน ก็ได้ต่อสายตรงไปถึง แอฟ ทักษอร เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจแบบเคลียร์ชัด ๆ ให้ฟังว่า ที่แม่ชมเปิดประเด็นเวลาไปถ่าย 3 แซ่บชอบแซว เพราะอยากให้แม่แอฟมีแฟนใหม่

แอฟ ทักษอร เปิดใจ เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋ ลั่น ตอนนี้ โสด เหงา ไม่มีใครคุยเลย

ส่วน น้องต่อ ธนภพ ตัดไปได้เลย ตั้งแต่ถ่ายละครจบก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนกับ ทิม พิธา รู้จักกันมายาวนานมาก รู้จักทั้งต่าย ชุติมา บ้านอยู่แถววิภาวดี เห็นคอมเมนต์ไม่ต้องตกใจเพราะรู้จักมาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ แม่แอฟ ยืนยันชัดเจนว่า ช่วงนี้เหงามาก ไม่มีใครคุยเลย ทุกวันนี้ตื่นตี 4 ขึ้นรถตู้ตี 5 ไปถ่ายซีรีส์ให้หม่อมน้อย ส่วน น้อง ต. ที่หน้าตี๋ ๆ น้องบอยแบนด์นั้น ชื่นชอบแอฟเฉย ๆ คนนี้แอฟบอกว่ารุ่นหลานเลย ไม่เกี่ยว คอนเฟิร์มว่าตอนนี้ โสด เหงา จีบได้ แต่จะว่างหรือเปล่าไม่รู้เพราะอยู่กับหม่อมน้อยตลอด

แอฟ ทักษอร เปิดใจ เผยสถานะ ทิม-ต่อ-ตี๋ ลั่น ตอนนี้ โสด เหงา ไม่มีใครคุยเลย

ขอบคุณที่มา บันเทิงไทยรัฐ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo