Entertainment

‘เอมี่’ ผู้หญิงที่ ‘เป๊ก’ กลัวที่สุด ‘ซี’ ถูกใจเมียโดนเผา ไม่ยอมให้สามีทำการบ้าน

แค่เปิดตัว EP แรกก็ปังแล้ว สำหรับรายการ เงาเผาขน เมาท์มอยเรื่องราวลับ ๆ แบบไม่ลับ ของเหล่าซุป’ตาร์ ซึ่งประเดิมเทปแรกด้วย เอมี่ กลิ่นประทุม ที่มาในฐานะของ ดาราน่าเมาท์ ให้กับสามี ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

8 เงาเผาขนซีเอมี่3

โดยมีเงาปริศนาทั้ง 3 คนที่มาเป็นคนร่วมเผา เอมี่ อย่าง แทค ภรัณยู , แหม่ม วิชุดา และ เขต ธาราเขต แต่ตอนถ่ายทำต้องถูกเก็บตัว และดัดแปลงเสียงส่งสัญญาณมาไว้อีกห้องหนึ่ง ทำให้เอมี่ไม่สามารถคาดเดาได้ จนมาถึงช่วงที่ปล่อยให้เงาปริศนาเผา ซึ่งก็มีคำถามจาก หนุ่มแทค ที่ชวนหูผึ่งว่า เอมี่ เป็นผู้หญิงที่ เป๊ก สัณณ์ชัย กลัวที่สุดเวลาเมา จากคนที่ใคร ๆ ต้องเกรงใจ จริงหรือไม่ เป๊ก กลัวทุกครั้งที่เจอ เอมี่ ปกติขึ้นนอนเร็ว แต่เจอ เอมี่ ไก่ไม่ขันไม่นอน อยู่ถึงตีสี่ตีห้า หกโมงเช้าทุกวัน

8 เงาเผาขนซีเอมี่1

เอมี่ ถึงกับหัวเราะลั่น กลัวอะไร อันนี้ไม่ใช่เพราะฉัน เป็นเพราะตัวพี่เขาเอง เมื่อถามต่อว่าจริงหรือไม่ ที่เอมี่ไม่ยอมทำการบ้านกับซี โดยอ้างว่ามีประจำเดือนเป็นปี ๆ ?

สิ้นคำถาม หนุ่มซี ถึงขั้นวิ่งขอไปแตะมือ เพราะจี้ใจหนักมาก แทค ถามอีก จริงไหม คุณซี อยากมีลูกคุณไม่ยอมให้มี เอมี่ ถึงกับร้องลั่นว่า โอ๊ย!! ไม่ต้องพูด ด้าน ซี ลั่นเองเลยว่า คนบ้าคนบออะไร บอกมีประจำเดือน ประจำเดือนเป็นปีเหรอ

8 เงาเผาขนซีเอมี่2

เอมี่ รีบแย้งว่า ไม่ต้องพูด บางเรื่องก็ไม่ต้องพูด ก่อนที่ ซี ถามย้ำชัด ๆ เองเลยว่า จริงหรือไม่ ที่คุณมักอ้างกับสามีเสมอเวลา เขาจะทำการบ้านคุณจะบอกว่าประจำเดือนมา เอมี่ ยันไม่ได้อ้าง มันมาจริง ๆ

ด้าน หนุ่มแทค ช่วยเถียง ทำไมมันมาหัวเดือนปลายเดือนเลยหรือไง ด้าน ซี ถามอีกเพราะอะไรคุณถึงอ้างแบบนั้น เอมี่ ตอบว่า เพราะว่าคุณสามีมัวแต่เล่นเกมค่ะ ซี ถึงกับงง พอถามอีกว่า แล้ววันนี้ประจำเดือนมาไหม เอมี่ ก็ตอบมา มาค่ะ (ฮา)

8 เงาเผาขนซีเอมี่4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo