Entertainment

จับโป๊ะเก่ง! ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ฟาดกลับจุก ๆ โตมาแบบไหน ทำไมถึงพูดจาอะไรแบบนี้

ดาราหนุ่มชื่อดัง “กอล์ฟ พิชญะ” เจอจับผิดไม่เลิก หาว่าไม่ได้ซื้อรถใหม่จริง แค่ทำคอนเทนต์ เจ้าตัวลั่นอยากดูเล่มทะเบียนไหม?

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ถึงกับหัวร้อนเบา ๆ หลังจากที่เจ้าตัวลงคลิปวิดีโอ ซื้อรถใหม่แล้ว ไม่ถึงล้าน จัดจอใหญ่เบิ้มVdo call อย่างเจ๋ง! #รถกอล์ฟพิชญะ [EP.1] บนช่องยูทูบ GOLF PICHAYA แต่กลับเจอคอมเมนท์ดูถูกเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า ทำไมซื้อรถกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับไปว่า ม่สนใจครับ ไม่อาย หาเงินเองไม่ได้หนักหัวใครครับ และเงินผมเน้นไปลงบ้าน ขี้ปากไม่สน สนปากติดขี้มากกว่า

ก่อนที่ หนุ่มกอล์ฟ จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Golf Pichaya ว่า ไม่ค่อยชอบคนมีทัศนคติแบบนี้เลย พูดกดคนอื่น ผมทำอะไรคิดหน้าคิดหลังใช้ตามฟั่งชั่นจริง ไม่ได้ใช้บ่อย และไม่ได้เป็นคนเล่นรถโหดๆ กันเงินเอาไปลงส่วนอื่นที่ให้ความสำคัญมากกว่า มันเป็นขี้ปากยังไงหรอครับวะ?? รถไฟฟ้า ที่มันแพงและแบบมันยังไม่ใช่ที่เราชอบจะซื้อทำไมก่อน และยี่ห่ออื่นที่มันแพงกว่าและอยู่ในตลาดมานานกว่าแต่เรายังไม่โดนกับแบบภายนอก เราเลยเลือกอันนี้ มันทำไมอ่ะ?? งง ความคิดคนบางคนที่มันไม่พัฒนา ถ้ารถมันจะกระป๋องมันก็กระป๋องหมดแหล่ะ เพราะมันทำจากเหล็กทุกคัน ก็บอกแล้วว่าไม่ใช่คนเน้นเครื่องแรง!!!!

batch %E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%8C%E0%B8%9F2

“กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดกลับจุก ๆ โตมาแบบไหน ทำไมถึงพูดจาอะไรแบบนี้

แต่งานนี้กลับไม่วาย เจอเพจรถชื่อดัง โพสต์รูปรถคันเก่าลงบนเพจ พร้อมแนบแคปชั่นว่า กี่ล้านนนน……… อาวดี้ ทีที อ่ะกี่ล้านนน ท่ามกลางคอมเมนท์ที่เข้ามาแซะ หาว่าหนุ่มกอล์ฟไม่ได้ซื้อรถใหม่จริง บ้างก็ว่าถูกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ บ้างก็ว่าแค่ทำคอนเทนต์เฉย ๆ

batch กอล์ฟ2 1

ด้าน หนุ่มกอล์ฟ ก็ไม่นิ่งเฉย เนื่องจากภาพรถเก่าที่ทางเพจลงนั้นเจ้าตัวได้ทำการขายมาได้สักพักแล้ว ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่า

จับโป๊ะเก่ง หาว่า เราลบเม้นต์ไปอีก หาว่าเราซื้อปลอม หาว่าไม่ได้ซื้อหว่ะ (โทษนะจ่ายสดอ่ะ) หาว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์(ลงขนาดนี้เขาต้องทักมาไปเป็นละมะ) แต่นี่ลง vlog ปกติ นี่ก็เอาไปนั่งเม้าท์กันสนุกปาก!!! นี่ไงมันถึงไม่พัฒนาอ่ะ 🧠 อยากดูเล่มทะเบียนไหม?

คนเราอ่ะมันไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงที่สุดเสมอไปหรืออะไรก็ตามที่เอามานั่งวัดค่าว่าคนอย่างเราหรือคนอย่างเขามันต้องขับนั่นนี่อ่ะ…สบายใจตรงไหนก็ทำแบบนั้นป่าว?? การพูดจาอะไรแบบนี้กล่าวหาว่านั่นนี่มันโชว์ว่าเราโตมาแบบไหนอ่ะเนอะ!

batch กอล์ฟ5batch กอล์ฟ3 batch กอล์ฟ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo