Entertainment

มาแล้วจ้า! ‘ก้อย-ตูน’ เผยภาพ ‘น้องทะเล’ ครั้งแรก ขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งให้

แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอภาพแรกของครอบครัว ก้อย-ตูน กันอย่างมากมาย ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องทะเล พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งให้

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเป็นทางการ สำรับคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับภรรยาสาวคนสวย “ก้อย รัชวิน” หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อยในครรภ์เป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยที่จะได้พบหน้ามานานกว่า 9 เดือนเต็ม ในที่สุด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา สาวก้อย ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก้อย-ตูน

มาแล้วจ้า! ‘ก้อย-ตูน’ เผยภาพ ‘น้องทะเล’ ครั้งแรก ขอบคุณทุกคำอวยพรที่ส่งให้

ซึ่งแฟน ๆ มากมาย ก็เฝ้ารอคอยอยากจะเห็นภาพของลูกชายคนแรกของทั้งคู่ ล่าสุด (6 ต.ค.) หนุ่มตูน ได้ออกมาโพสต์ภาพแรกของครอบครัว บนอินสตาแกรมส่วนตัว @artiwara พร้อมระบุแคปชั่นว่า “5 ตุลาคม 2564 ~ ภาพแรกของเรา 3 คน #ก้อยตูนทะเล #KTsJourney” เป็นภาพของเบบี๋และคุณพ่อ คุณแม่ พร้อมหน้าพร้อมตา แสนจะอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก

ในขณะที่ ก้อย ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “5 ตุลาคม 2564 ~ ภาพแรกของเรา 3 คน ขอบพระคุณทุกๆคำอวยพรที่ส่งมาถึงก้อย พ่อตูน และ “น้องทะเล” จากใจ🙏🥰 ปล. ขออภัยที่มาดึก แม่เพิ่งให้นมเสร็จค่ะ😅🍼 #ก้อยตูนทะเล #KTsJourney ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่แห่เข้ามายินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง

ตูนก้อย

คอมเมนต์ตูนก้อย1

ตูนก้อย2

ตูนก้อย1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo