Entertainment

เปิดลิสต์ 5 ดาราสาวรับบทนางร้าย ตัวเล็กไซส์มินิ แต่เซ็กซี่หนักมาก!

ทั้งสวย ทั้งแซ่บ ความสามารถก็ปังไม่หยุด! วันนี้เรามา เปิดลิสต์ 5 ดาราสาวรับบทนางร้าย ตัวเล็กไซส์มินิ แต่เซ็กซี่หนักมาก!

เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เรียกได้ว่าทุก ๆ เรื่องจะต้องมี เป็นตัวละครหลักในเรื่องเลยก็ว่าได้ บทบาทนี้เอาใจคนดูอยู่หมัดแน่นอน สำหรับบทของนางร้าย ที่หลายคนติดตาตรึงใจสุด ๆ บางครั้งก็อาจจะโดนแซวได้ว่าหากไปเดินตลาด ระวังจะโดนทุเรียนปาใส่เอาได้นะ แต่บอกเลยว่าดีกรีนางร้ายแต่ละคนนั้น ครบเครื่องสุด ๆ ฝีมือการแสดงก็จะสมบทบาท แถมความสวย และความแซ่บก็ไม่เป็นรองใครอีก

ปกเปิดลิสต์1

เปิดลิสต์ 5 ดาราสาวรับบทนางร้าย ตัวเล็กไซส์มินิ แต่เซ็กซี่หนักมาก!

ซึ่งนักแสดงที่ได้รับนางร้ายหลาย ๆ คน ก็เป็นสาวตัวเล็กไซส์มินิ แต่ความสามารถ ความแซ่บบอกเลยว่าจัดเต็มสุด ๆ หุ่นก็บางเฉียบ แต่งอะไรก็เซ็กซี่ขยี้ใจ เห็นแล้วก็ชวนใจสั่น จะมีดาราสาวคนไหนกันบ้างน้าาา คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างหรือเปล่า เอาเป็นว่าตามไปดูกันเลยดีกว่าค่าาาา

ดิว อริสรา
สาวดิว เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน บอกเลยว่าสาวดิว สวยแซ่บจนทำไฟแทบลุกไอจีอยู่บ่อย ๆ เป็นนางร้ายที่หน้าสวยเซ็กซี่มากจริง ๆ

ดิว

กิ๊บซี่ วนิดา
หลายคนต้องเคยได้ยินเพลงของสาวคนนี้กันมาบ้างแล้ว สำหรับ กิ๊บซี่ วนิดา เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ วงนักร้องที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ กิ๊บซี่ ได้ผันตัวมารับงานละคร หลายบทบาทก็จี๊ดจ๊าด เผ็ดร้อนสุด ๆ ด้วยความตัวเล็กของเธอ ก็ไม่สามารถมมาต้านความแซ่บได้แม้แต่น้อยเลย

กิ๊บซี่

วาววา ณิชชา
พลิกผันหลายบทบาทสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือเลยทีเดียว สำหรับ วาววา ณิชชา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ โฆษณา และ มิวสิควีดีโอ ต่อมาเธอก็ได้รับการสนับสนุนจากโมเดลลิ่งให้เป็นนักแสดง เป็นนักแสดงตัวประกอบในละครเรื่อง แววมยุรา จากนั้นเธอมีผลงานสร้างชื่อเสียงจากละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ เมื่อปี 2558 ปัจจุบันกลับมาพลิกบทบาทเป็นนางร้ายเต็มตัวในละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา

วาววา

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เจ้าตัวตีบทบาทแตกทุก ๆ เรื่องที่ได้รับเล่น มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ เจ้าตัวเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่บอกเลยว่าความเซ็กซี่ก็เกินต้านจริง ๆ

กุ๊บกิ๊บ

ทับทิม อัญรินทร์
จากบทนางเอกสาว ผันตัวมารับบทนางร้ายได้สมบทบาทอีกคน ทับทิม อัญรินทร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มิวสิกวีดีโอ และการประกวด รับบทนางเอกครั้งแรกในคุณชายตำระเบิด เมื่อปี 2553 หลังจากนั้นได้พลิกบทร้ายเป็นครั้งแรก โดยรับบท อสูรน้อยดารกา จาก อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว เมื่อปี 2555

ทับทิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo