Entertainment

‘พระมหาเทวีเจ้า’ เปิดตัว ‘เจ้าหลวงตูน’ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เดือน 11 โชว์จุ๊บกลางไลฟ์

พระมหาเทวีเจ้า เปิดตัวว่ที่เจ้าบ่าว เจ้าหลวงตูน ตรีภพ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์เดือน 11 นี้ พร้อมเผยจุดเริ่มต้นความรัก โชว์หวานจุ๊บกันกลางไลฟ์

หลังจากที่ “แม่หญิงลี” หรือ “พระมหาเทวีเจ้า” เน็ตไอดอลชื่อดัง ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้ เรียกสินสอดเงินสด 1 แสน ทอง 5 บาท โดยปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว กำลังหาฤกษ์อยู่ ตอนนี้ได้ซื้อรถร่วมกับผู้ชายไว้แล้ว และกำลังมีแพลนจะซื้อที่ดินร่วมกันไว้ทำมาหากินในอนาคต พร้อมกับยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เปย์ผู้ชายอย่างแน่นอน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

8 แม่หญิงลี1

พระมหาเทวีเจ้า เปิดตัวว่ที่เจ้าบ่าว เจ้าหลวงตูน ตรีภพ พร้อมเผยจุดเริ่มต้นความรัก

ล่าสุด (6 ต.ค.) แม่หญิงลี ได้ไลฟ์เปิดตัวว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าหลวงตูน ตรีภพ ให้แฟน ๆ ให้เห็นหน้าชัด ๆ เป็นครั้งแรกผ่านแฟนเพจ VEEN พร้อมทั้งยืนยันว่าเรื่องแต่งงานนี้คือเรื่องจริง และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจริง โดย แม่หญิงลี เผยว่ารู้จักกับฝ่ายชายประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ก่อนตนเองมีกระแสโด่งดัง รู้จักสนิทสนมกัน นิสัยคล้ายกัน ที่สำคัญเขารับสภาพของเราได้ จึงยินดีที่จะให้ใจเขาไป คบกันแล้วก็ให้ใจเราจริง ๆ ช่วยแบ่งเบาภาระทุกอย่าง ซัพพอร์ตหน้าที่การงาน มีความเป็นห่วงเป็นใยเราในทุก ๆ เรื่อง ทำให้รู้สึกซาบซึ้งในตัวผู้ชายคนนี้มาก

ด้าน เจ้าหลวงตูน เผยว่า แม่หญิงลีเป็นคนเอาใจเก่ง ชอบที่อีกฝ่ายไม่มีการแบ่งชนชั้นกัน ยืนยันรัก แม่หญิงลี มากถึงล้านเปอร์เซ็นต์ อยู่ด้วยความมีความสุขและนิสัยใจคอเข้ากันดี

ทั้งนี้ ในระหว่างไลฟ์ทั้งคู่ได้แสดงความรักต่อกันด้วย งานนี้ ทำเอา แม่หญิง ถึงกับเขินเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว

8 แม่หญิงลี4

8 แม่หญิงลี5

8 แม่หญิงลี3

อ่านข่าวเพื่อนเติม

Avatar photo