Entertainment

คุณแม่มาเอง! ขอปกป้องลูก หลัง ‘เขื่อน เคโอติก’ โดนแซะ พร้อมเผยถึงคุณพ่อ

คุณแม่มาเอง! ขอปกป้องลูก หลัง เขื่อน เคโอติก โดนแซะสงสารพ่อแม่จัง ลั่น ไม่ต้องสงสาร และไม่ต้องเป็นห่วง พวกเรารักกันและดูแลกันดีมาก ส่วนคุณพ่อก็พร้อมสนับสนุนการแสดงออกของลูกอย่างภาคภูมิใจ

เพราะอยากให้เข้าใจตรงกัน ล่าสุด (6 ต.ค.) “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC จึงขอโพสต์อินสตาแกรม @koendanai เผยคลิปคุณแม่ออกมาตอบกลับชาวเน็ต หลังเจอคอมเมนต์บอก “สงสารพ่อแม่จัง”

5 เขื่อน เคโอติก1

คุณแม่มาเอง! ขอปกป้องลูก หลัง เขื่อน เคโอติก โดนแซะสงสารพ่อแม่จัง ลั่น พวกเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน

โดยคุณแม่ยืนยันว่า “ไม่ต้องสงสารค่ะและไม่ต้องเป็นห่วงเขื่อนด้วย” เพราะทางครอบครัวทั้งคุณพ่อและคุณแม่ พร้อมสนับสนุนทุกการแสดงออกของลูกอย่างภาคภูมิใจ และพวกเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน

5 เขื่อน เคโอติก2

“คุณแม่มาตอบให้เองเลยนะคะ ไม่ต้องสงสารคุณแม่เขื่อนนะคะ พวกเรารักกันและดูแลกันดีมาก ส่วนคุณพ่อก็เป็นคนเอาสร้อยเส้นนี้มาให้หมวยเพราะสนับสนุนการแสดงออกของหมวยด้วยค่ะ พวกเราเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันค่ะ ไม่ต้องสงสารคุณพ่อคุณแม่หมวยนะคะ”

“Someone said they felt bad for my parents for having me as a their child. Please do not worry about my mother as she is here to clarify that she is very proud of me. The necklace is also made by my father and sent to me, to show support of his son and how I express myself. We are each other’s safe space, and we love each other very much, so please do not worry about how they feel.”

5 เขื่อน เคโอติก4

5 เขื่อน เคโอติก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo