Entertainment

เอ พศิน ไม่ขอทน หลังโดนด่าหยาบคาย เกรียนคีย์บอร์ดเตรียมรับหมายศาล

โดนตามด่าถึงบนไอจีส่วนตัวด้วยถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ อย่างหนัก งานนี้ เอ พศิน ไม่ขอทน เกรียนคีย์บอร์ดเตรียมรับหมายศาล

งานนี้ทำเอาหมดความอดทน หลังจากที่นักแสดงชื่อดัง เอ-พศิน โดนเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งตามคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาบต่าง ๆ ไม่หยุดบนอินสตาแกรมส่วนตัว @apassin พร้อมจัดหนักเตรียมรับหมายศาลได้

เอ พศิน

เอ พศิน ไม่ขอทน หลังโดนด่าหยาบคาย เกรียนคีย์บอร์ดเตรียมรับหมายศาล

ซึ่ง เอ ได้แคปหน้าแอคเคาท์อินสตาแกรมของผู้ใช้รายหนึ่ง พร้อมกับคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคายอย่างหนัก บนอินสตาแกรมของ เอ เช่น ไอ้สลิ่มไอ้ควา_ ไอ้ชาติ_ สลิ่ม โดยเจ้าตัวได้ ระบุข้อความบนภาพดังกล่าวว่า “เตรียมค่าปรับไว้นะครับ ผมจะนำเงินไปบริจาคช่วยวัดที่ขาดแคลน และเดือดร้อน ทางด้านทุนทรัพย์ เตรียมไว้มากหน่อยนะครับ

เอ3 2

รวมทั้งยังระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ผมเป็นประชาชนธรรมดาที่อยู่ใต้กฏหมาย ไม่ชอบความไม่เป็นธรรม เหมือนกับทุกคนในประเทศเรา ยืนข้างความถูกต้องครับ ตอนนี้เดือดร้อนกันทั้งประเทศ อดทนต่อสู้กันทั้งโลก อย่าใช้ผมเป็นเครื่องมือ หิวแสง? #ขออภัยที่ไม่ใช่เพื่อนเล่น #คดีหมิ่นประมาท โทษสูงสุด มีทั้งจำ และ ปรับ หรือทั้งจำกับปรับ ปรับเงิน 5 แสน จำคุกประมาณ 3-5 ปี”

“มีคุณ _ แจ้งข้อมูลให้ทราบว่า คดีหมิ่นประมาท โทษสูงสุด มีทั้งจำ และ ปรับ หรือทั้งจำกับปรับ ปรับเงิน 5 แสน จำคุกประมาณ 3-5 ปี

ผู้ใช้ IG.ตัวจริง อาจจะใช้ภาพคนอื่นมาป่วนก็ได้ครับ #สืบไม่ยาก มักทำเพื่อสร้างสถานะการณ์ เพื่อปกปิด กลบข่าวบางข่าว (เป็นไปได้หมด บางทีมันทำเป็นขบวนการ เป็นคอนเทนท์ ของคนกลุ่มหนึ่ง ) แต่ไม่น่าจะใช่ คนดี”

 

เอ1 2

 

เอ2

เอ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo