Entertainment

ว่าที่เจ้าสาว ‘แม่หญิงลี’ ประกาศแต่งงาน โวหลังแปลงเพศใช้งานได้ดี นัมเบอร์วันอยู่ค่ะ!

ว่าที่เจ้าสาว แม่หญิงลี ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้ เรียกสินสอดเงินสด 1 แสน ทอง 5 บาท โวหลังแปลงเพศใช้งานได้ดี นัมเบอร์วันอยู่ค่ะ!

หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง “แม่หญิงลี” ตัดสินใจขึ้นเขียงเปลี่ยนกี ตัดงูบองหลาออกไป ล่าสุด (4 ต.ค.) รายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ แม่หญิงลี เปิดใจกับสื่อมวลชน เผยว่า ได้ปล่อยงูบองหลากลับคืนสู่ธรรมชาติแล้ว ตอนนี้แฮปปี้และภูมิใจกับของใหม่มาก เพราะอูมมาก และสามารถใช้การได้ปกติ ซึ่งได้ลองใช้กับผู้ชายแล้วด้วย แม่บอกว่า “นัมเบอร์วันอยู่ค่ะ”

แม่หญิงลี ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้

ว่าที่เจ้าสาว แม่หญิงลี ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้ โวหลังแปลงเพศใช้งานได้ดี นัมเบอร์วันอยู่ค่ะ!

ทั้งนี้ แม่หญิงลี เผยอีกว่า เตรียมไปขึ้นเขียงทำหน้าเพิ่ม โดยบอกว่า แม่สิตางคุ์ เป็น ฟ่าน ปิงปิง ไปแล้ว ตัวเองก็ขอเป็นอั้ม พัชราภา แต่ไม่ได้ทำเพื่อความสวยอย่างเดียว แต่เพื่อการรักษาด้วย เพราะตอนนี้ตาตก จนทำให้มองไม่ค่อยเห็นแล้ว

นอกจากนี้ แม่หญิงลี ยังได้ประกาศข่าวดีว่า เดือน 11 นี้ตนเองจะแต่งงาน ตอนนี้ปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว กำลังหาฤกษ์อยู่ แต่ก็ต้องดูสถานการณ์โควิดด้วย นักข่าวก็ถามว่า “แม่หญิงลีเรียกสินสอดเท่าไหร่” แม่หญิงลี บอกว่า เงินสด 1 แสน ทอง 5 บาท และตอนนี้ได้ซื้อรถร่วมกับผู้ชายไว้แล้ว และกำลังมีแพลนจะซื้อที่ดินร่วมกันด้วย ไว้ทำมาหากินด้วยกันในอนาคตด้วย ยืนยันว่าซื้อร่วมกัน ตัวเองไม่ได้เปย์ผู้ชาย

แม่หญิงลี ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้

แม่หญิงลี ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้

แม่หญิงลี ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานเดือน 11 นี้

ขอบคุณรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo