Entertainment

จับตารูปคู่ ‘กวาง เดอะเฟซ’ โบกมือลาเมืองไทย เอ๊ะ..ทริปนี้เหมือนมีหนุ่มไปด้วย ?

จับตารูปคู่ กวาง เดอะเฟซ โบกมือลาเมืองไทย เอ๊ะ..ทริปนี้เหมือนมีหนุ่มไปด้วย อัปไอจีสตอรี่ขณะอยู่บนเครื่องสายการบินเดียวกัน

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงในบ้านเรา ได้เก็บกระเป๋าจองตั๋วบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง บ้างก็ไปเที่ยวพักผ่อนหลังไม่ได้ออกนอกประเทศนานกว่า 2 ปี เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 บ้างก็ไปเยี่ยมครอบครัว โดยที่ไม่พลาดเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิด mRNA

กวาง เดอะเฟซ

จับตารูปคู่ กวาง เดอะเฟซ โบกมือลาเมืองไทย เอ๊ะ..ทริปนี้เหมือนมีหนุ่มไปด้วย

ล่าสุด (5 ต.ค.) ดาราสาวนางแบบสาวชื่อดัง “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศสักพัก โดย สาวกวาง ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gwangoamsinn เผยภาพขณะอยู่บนเครื่องบิน พร้อมเช็คอินที่สนามบิน Dubai International Terminal 3 ระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “Go go Let’s go!”

กวาง เดอะเฟซ

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาอวยพรขอให้ สาวกวาง เดินทางโดยสวัสดิภาพ และตั้งตารอชมภาพสวย ๆ ในต่างแดนของเจ้าตัวกันยกใหญ่ ซึ่งดูเหมือนว่าทริปนี้ สาวกวาง น่าจะไม่ได้ไปคนเดียวซะด้วย เพราะเมื่อมีคนแอบเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ หนุ่มเฮ้าส์ ที่กำลังมีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่นั้น ปรากฏว่าฝ่ายชายก็ได้มีการอัปสตอรี่ขณะอยู่บนเครื่องบินเช่นกัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นในรูปว่า “หนีเที่ยวก่อนบะบายประเทศไทย”

ส่วนจะมีรูปคู่หลุดมาให้เห็นหรือเปล่านั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

13 กวาง เดอะเฟซ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo