Entertainment

‘ชมพู่ อารยา’ ทำหูผึ่ง หลุดปาก ‘แอฟ ทักษอร’ มีเด็กคุย ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถึงกับโร่ถาม!?

ขาเผือกหูผึ่ง ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย หนุ่ม กรรชัย ถึงกับโร่ถามเรื่องจริงปะ แฟน ๆ แห่แซวมีคนเลิ่กลั่กแล้ว 1 แถมไม่ปฏิเสธซะด้วย

นับตั้งแต่กลับมาโสดอีกครั้ง ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง “แอฟ ทักษอร” ก็ถูกจับจ้องเรื่องรักครั้งใหม่อย่างต่อเนื่อง อย่างก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวเมาท์เกี่ยวกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวพบรักใหม่กับเด็กรุ่นน้อง จนทำเอาหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่ สาวแอฟ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเอง พร้อมเผยติดตลกว่า เห็นคนเชียร์บ่อย แอฟก็เชียร์ตัวเองอยู่เหมือนกัน

ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย

ขาเผือกหูผึ่ง ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย หนุ่ม กรรชัย ถึงกับโร่ถามเรื่องจริงปะ

ล่าสุด (3 ต.ค.) ก็มีประเด็นมาให้หลายคนจับตาอีกครั้ง ในรายการ 3 แซ่บ เทปสัมภาษณ์ว่าที่บ่าวสาว ดา เอ็นโดรฟิน และแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ที่เพิ่งทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งพิธีกรอย่าง สาวแอฟ ถึงกับพ้อเบา ๆ บอกว่า “ใจหนึ่งก็ยินดีกับเขา แต่อีกใจก็สงสารตัวเองนิดหนึ่ง เพราะโสดอยู่คนเดียวตรงนี้ มันเครียด”

ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย

จากนั้น ชมพู่ อารยา หนึ่งในพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ก็แซวขึ้นมาทันทีเลยว่า “ไม่เห็นต้องเครียดเลย ตัวเองก็มีเด็กคุยไม่ใช่เหรอ” ทำเอา สาวแอฟ ว่า ถึงกับหลุดเขินหันหน้าหนีกันเลยทีเดียว ขณะที่พิธีกรอีกคนอย่าง หนุ่ม กรรชัย ถึงกับโพล่งถามขึ้นมาว่า “จริงเหรอแอฟ อันนี้เป็นเรื่องจริงปะ”

ด้านแฟน ๆ รายการที่ได้ชมคลิปดังกล่าวถึงกับเข้ามาแซวกันยกใหญ่ บอกว่ามีคนเลิ่กลั่กแล้ว 1 แถม แม่แอฟ ไม่ปฏิเสธด้วย หรือเรื่องนี้จะมีมูลจริง ซึ่งก็คงต้องรอให้นางเอกสาวออกมาเปิดใจด้วยตัวเองอีกที แต่บ้างก็แซวว่า เด็กที่แม่คุยด้วยก็ น้องปีใหม่ ไง (ฮา)

ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย

ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย

ชมพู่ อารยา หลุดปาก แอฟ ทักษอร มีเด็กคุย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo