Entertainment

ชีวิตที่ผ่านมา ‘ฟิล์ม’ ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก ไม่มีเหตุการณ์นั้น ก็ไม่มีผมวันนี้

ชีวิตที่ผ่านมา ฟิล์ม ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก ชี้ไม่มีเหตุการณ์นั้น ก็ไม่มีผมวันนี้

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เจอสารพัดข่าวฉาวตลอดการทำงานจนได้รับฉายาแมว 9 ชีวิต ในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่สุดท้ายก็ได้กลับมายืนหยัดทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้ง และถึงแม้ในอดีตครั้งหนึ่งจะถูกผลักลงมาจากตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย เผชิญกับชีวิตขาลง แต่ ฟิล์ม ลุกขึ้นสู้เสมอคือคำว่า ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา

ฟิล์ม ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก

ชีวิตที่ผ่านมา ฟิล์ม ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก ชี้ไม่มีเหตุการณ์นั้น ก็ไม่มีผมวันนี้

ล่าสุด อี๊ด โปงลาง เผยคลิป ฟิล์ม รัฐภูมิ “ผมไม่เสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา” ทางช่องยูทูบ Eed Ponglang ขณะ หนุ่มฟิล์ม มาเยือนร้านอาหารตัวเอง พร้อมเปิดใจพูดคุยถึงชีวิตที่ผ่านมา โดนในตอนหนึ่ง อี๊ด ได้ถามว่ามีเหตุการณ์อะไรไหมที่หากย้อนเวลาไปได้เราไม่อยากให้เกิดขึ้น ?

ด้าน หนุ่มฟิล์ม ก็เปิดใจว่า “คุณผู้ชมที่ฟังเราอยู่คงคิดว่าเหตุการณ์นั้นแน่เลย ที่มีเรื่องราวใหญ่โต ลูกใครหว่าตอนนั้น แต่เชื่อไหมพอดีผมรู้อยู่แล้ว แต่ผมไม่เคยทุกข์เลย และผมก็ไม่เคยไปโทษว่าถ้าย้อนอดีตไปไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิด มันไม่ใช่นะ”

ฟิล์ม ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก

“เพราะหลังจากเหตุการณ์นั้น ทำให้ผมโตขึ้นมาก ทำให้ผมได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ทำให้ผมได้ไปเรียนการตลาด ทำให้ผมเรียนจบปริญญาโท ทำให้ผมมีเพื่อนฝรั่ง ทำให้ผมมีธุรกิจเยอะแยะมากมาย ผมไปอยู่เกือบ 2 ปี เพราะผมถูกพักงาน 2 ปี เพราะมันไม่มีอะไรทำ”

“ถ้าเกิดไม่มีเหตุการณ์แบบนั้น ผมก็คงไม่มีวันนี้ ผมก็คงร้องเพลง เล่นละครอยู่ โดยที่ไม่มีอะไรสำรอง ถ้าเกิดผมไม่มีวันนั้น ถ้าผมประมาทกับชีวิต โควิดเกิดขึ้นผมคงไม่มีเงินดูแลพ่อแม่ผม ผมรู้สึกโคตรดีที่เจอเหตุการณ์แบบนั้น ไม่มีอะไรอยากย้อนมันเป็นเหตุการณ์ที่ดีทั้งหมด และเราก็อยู่กับความถูกต้องเสมอ”

ฟิล์ม ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก

ปัจจุบัน ฟิล์ม เผยว่า “ตอนนี้มีบริษัททำธุรกิจอาหารเสริม ความงาม คอสเมติก เปิดสถาบันสอนรับเทรดหุ้น สอนโมติเวต คอร์สต่าง ๆ ส่วนอื่น ๆ ก็มีนำเข้าอุปกรณ์การแพทย์ แมสก์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ทำโปรดักชั่นผลิตละคร โฆษณา รายการส่งให้ช่องต่าง ๆ และธุรกิจที่กำลังจะกลับมาเปิดคือทำทัวร์ เปิดมา 10 ปีแล้ว แต่โดนโควิดไปก็น็อกเหมือนกัน ตอนนี้จะกลับมาแล้ว ผ่านธุรกิจมาเยอะ เจ๊งเยอะกว่าเรื่องปกติ”

ฟิล์ม ไม่เสียใจ ปมอดีตเรื่องลูก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo