Entertainment

เคลียร์ชัด! ปม ‘ทอยทอย’ ออกจากเรือนจำแล้ว ‘ทนายเจมส์’ ยันเป็นแค่ข่าวลือ

ทนายเจมส์ ยันแค่ข่าวลือ ทอยทอย ธนภัทร ออกจากเรือนจำ-ติดกำไล EM ชี้เคยออกจากเรือนจำจริง แต่ไปรพ.เพื่อรักษาตัวจากโรคโควิด เผยผู้ต้องหายังคาใจเรื่อง 20 แผล

จากคดีดังของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น “ทอยทอย ธนภัทร” อายุ 21 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัว เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ ทอยทอย ถูกคุมตัวอยู่ที่เรือนจำ กระทั่งล่าสุด มีกระแสข่าวลือในโลกโซเชียลว่า ทอยทอย นั้นได้ออกจากคุกแล้ว โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งเผยว่า “ออกแล้วค่ะ เพราะพี่พิมฆ่าตัวตายเอง แต่ตำรวจยังไม่แน่ใจ เลยให้ใส่เครื่องมือที่ข้อเท้าค่ะ”

แค่ข่าวลือ ทอยทอย ธนภัทร ออกจากเรือนจำ

ทนายเจมส์ ยันแค่ข่าวลือ ทอยทอย ธนภัทร ออกจากเรือนจำแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 ต.ค.) ทางด้าน ทนายเจมส์ ผู้ที่ทำคดีนี้ได้มีการอัปเดตถึงกรณีดังกล่าวผ่านรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ระบุว่า น่าจะเป็นข่าวที่มีคนปั่นขึ้นมา เพราะความจริงแล้ว ทอยทอย ยังไม่ได้ออกจากเรือนจำ แต่มีช่วงหนึ่งที่ ทอยทอย ออกจากเรือนจำจริง แต่ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากโรคโควิด

พอหายแล้วก็กลับไปอยู่ในเรือนจำเหมือนเดิม แต่ช่วงที่ออกจากเรือนจำ ไม่ได้มีการติดกำไล EM เพราะเขาถูกใส่กุญแจมืออยู่แล้ว ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ ตอนนี้ตนยังไม่ได้เตรียมเรื่องไปประกันตัวให้เขาเลย เนื่องจากยังต้องรอเอกสารบางส่วน

แค่ข่าวลือ ทอยทอย ธนภัทร ออกจากเรือนจำ

ทั้งนี้ ทนายเจมส์ เผยว่า มีโอกาสได้ไปเจอกับ ทอยทอย เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อไปสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ซึ่งเขาเองก็ยังคาใจเรื่อง 20 แผล ตนจึงต้องช่วยคลี่คลายเรื่องนี้ให้เขาสบายใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ถ้ามันเป็นเรื่องจริงเขาก็ต้องรับสภาพ จะให้ตนไปแนะนำให้เขารับสารภาพเถอะมันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะหากเขาไม่ได้มีเจตนาจะฆ่า แต่ยุให้เขารับสารภาพก็เป็นการตัดอนาคตเขาเลย เพราะอิสระภาพเขาจะหายไปอีกหลายปี จึงต้องให้เขาตัดสินใจโดยที่พิจารณาเยอะ ๆ ปรึกษาหลาย ๆ คน

แค่ข่าวลือ ทอยทอย ธนภัทร ออกจากเรือนจำ

ขอบคุณรายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo