Entertainment

ษา วรรณษา ลูกชายเป็นเด็กพิเศษ แต่เจอชาวเน็ตโชว์เหนือวิจารณ์การพูด

ทำเอาคุณแม่ถึงกับต้องออกมาแจงชัด ๆ หลังจากที่ น้องเซย์เดย์ ลูกชายของ ษา วรรณษา เจอชาวเน็ตโชว์เหนือวิจารณ์การพูด ลิ้นแข็ง ว่าพูดไม่ชัด

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองจริง ๆ สำหรับ ษา-วรรณษา ทองวิเศษ นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง คุณแม่ของ น้องเซย์เดย์ ลูกชายวัย 15 ปี ที่ล่าสุด (4 ต.ค.) ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ น้องเซย์เดย์ ในทำนองที่ว่า ลูกเป็นคนไทยแต่ทำไม ลิ้นแข็ง พูดไม่ชัดเจน

ษา วรรณษา

ษา วรรณษา ลูกชายเป็นเด็กพิเศษ แต่เจอชาวเน็ตโชว์เหนือวิจารณ์การพูด

งานนี้ คุณแม่ษา ขอไม่ทน แคปภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์น้องเซย์เดย์ว่า “ทำไมเป็นลูกคนไทย แต่สำเนียงภาษาไทยต้องเป็นเหมือนลิ้นแข็ง เป็นเด็กอินเตอร์ โอ้แม่จ้าว!!! เลิกเถอะนะ ไอ้การทำแบบนี้ คนเป็นแม่ ก็ไม่บอกลูก ว่าพูดภาษาไทย ให้ชัดเจนและเป็นแบบอย่าง อ่าม ผอม (ผม) พูดได้แบบนี้ครับ น่าเกลียด! แล้วรายการของคุณก็ไปเชิดชู ไปอวยให้พวก อ่าม อ่าม อ่าม ขออ่ามภัยที่คิดต่าง, Thailand only!!!”

ษา1

ษา ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับแจงชัด ๆ ว่า “น้องมีอาการ LD ค่ะ ถ้าไม่ทราบว่าคืออะไร หาความรู้นะคะพี่” พร้อมกับระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “เห้อ…ดูย้อนหลังนิดนึงก็ดีนะคะ ว่าน้องมีอาการอะไรบ้างตลอด 15 ปีที่ผ่านมา อยากโชว์เหนือ แต่พอโชว์มาดูน่าสงสารไปเลยค่ะ😑😑😑” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น

– คนคอมเม้นท์นี่ก็เหลื้อเกิน ความคิด 👎

– พูดกะคนแบบนี้ให้คอแห้งเปล่าๆค่ะพี่ษา ❤️

– อะไรนักหนาคนพวกนี้เป็นกำลังใจค่ะ❤️

– ไม่เป็นไรค่ะคุณแม่คนเก่ง บางคนที่ติดตามเขาถึงจะรู้ว่าคุณษาเก่ง และมาก มาก น้องพูดเก่งขึ้น สู้ ๆ ๆ ๆ นะคะ

 

ษา2 5

ษา3

ษา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo