Entertainment

เพลา ๆ บ้าง ‘บุ๋ม’ เบรกดราม่า ‘มิกค์ ทองระย้า’ ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม ชี้ทุกคนทำดีที่สุด

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม แจงติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัด ยืนยันจะมาหาคุณแม่ทันทีหลังเสร็จภารกิจ ชี้ทุกคนทำดีที่สุด และไม่มีใครรักครอบครัวเรามากกว่าตัวเรา

จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.สระบุรี ที่ส่งผลกระทบกับประชาชน เช่นเดียวกับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เนื่องจากน้ำได้ทะลักเข้าท่วมตัวบ้าน ทางด้านนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้นำทีมงานขององค์กรทำดีลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม รวมถึงช่วยเหลือครอบครัวของ หนุ่มมิกค์ ด้วยเช่นกัน

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม

โดย บุ๋ม ได้มีการลงคลิปสถานการณ์ดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมกับเผยว่า “นาทีที่ทีมงานลงพื้นที่และไปเจอแม่น้องมิกค์ ทองระย้า พอดีน้ำขึ้นสูงเร็วมาก ทางเราบอกไม่เป็นอะไร แต่คุณแม่น้องมิกค์ยืนยันขอบอกขอบคุณทุกคนที่มาช่วย ไม่เป็นไรเลยค่ะแม่ แต่น้ำสูงมากจริง ๆ (ตรงที่เห็นเป็นพื้นที่ อบต. ที่ถมสูง เลยใช้เป็นพื้นที่อพยพและปฏิบัติการค่ะ)”

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม ชี้ทุกคนทำดีที่สุด

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ บุ๋ม กันเป็นจำนวนมาก ปรากฎว่ามีเกรียนคีย์บอร์ดจำนวนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เชิงลบในทำนองต่อว่า หนุ่มมิกค์ ว่าทำไมไม่รับแม่ออกมาดูแล

ทำให้ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงแทนในมุมของตัวเองเป็นข้อ ๆ โดยระบุว่า “ทำไมต้องดราม่ากับดาราว่าทำไมไม่เอาพ่อแม่ไปดูแล ? ซึ่งขออนุญาตตอบในมุมของบุ๋มที่เป็นทีมเข้าไปดูแลและได้พูดคุยกับน้องมิกค์หน้างาน

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม

1. ทีมงานลงพื้นที่โดยไม่ทราบว่ามีบ้านดาราหรือบ้านใครอยู่แถวไหนบ้าง รู้แค่ว่าเราต้องช่วยคนให้เร็วที่สุด

2. มีหลายบ้านที่ยืนยันจะอยู่ที่บ้านตัวเองโดยแค่ออกมารับของ (ตามภาพที่เห็น)

3. บ้านของน้องมิกค์มีสองชั้น และมีบ้านอื่นรอรับคุณแม่อยู่แล้ว แต่คุณแม่ยืนยันว่าจะขอดูแลบ้านหลังนี้ไปก่อน

4. น้องมีการพูดคุยกับทีมงานและคุณแม่อยู่ตลอดเวลา และยืนยันว่าจะมาหาคุณแม่ทันทีที่ถ่ายละครเรียบร้อยในไม่กี่วันนี้ (น้องติดถ่ายละครที่ต่างจังหวัด)

5. ถ้าใครมีผู้ใหญ่ที่บ้านจะเข้าใจดีว่ามีผู้ใหญ่หลายคนไม่ยอมออกจากบ้านแม้ว่าจะน้ำท่วมไฟดับฝนตกพายุเข้า เพราะแม่บุ๋มก็เป็น ในปี 54 คนก็ด่าบุ๋มเหมือนกันว่าทำไมไม่เอาแม่ไปดูแล แต่แม่ของบุ๋มไม่ยอมไป ห่วงบ้าน ซึ่งคนนอกไม่เข้าใจแล้วก็ด่าอยู่ดี

6. ในช่วงเวลาแบบนี้บุ๋มเชื่อว่าทุกคนพยายามทำให้ดีที่สุด และดูแลครอบครัวของตัวเองให้ได้มากที่สุดอยู่แล้ว เพราะคงไม่มีใครมารักครอบครัวของเรามากกว่าตัวเรา

7. ทั้งโควิดและน้ำท่วมมันทำให้เราเครียดมากอยู่แล้วนะคะ เพลา ๆ ดราม่า และมาส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกคนดีกว่าค่ะ

8. ถ้าใครยังอยากจะดราม่าต่อ ขอชื่อและเบอร์โทรศัพท์พี่จะได้โทรนัดไปลงพื้นที่ด้วยกัน จะได้ไม่ต้องว่าง! แค่นี้นะ ขอไปช่วยคนต่อก่อนนะคับ!”

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม

บุ๋ม ปนัดดา วอนอย่าดราม่า มิกค์ ทองระย้า ไม่ดูแลแม่ช่วงน้ำท่วม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo