Entertainment

ไม่ต้องเสียเวลาซูม! ‘แพท ณปภา’ บอกเองเลย รูปนี้หนุ่มคนไหนถ่ายให้?

ไม่ต้องเสียเวลาซูม! แพท ณปภา บอกเองเลย รูปนี้ น้องเรซซิ่ง ถ่ายให้ หลังถูกจับตารักครั้งใหม่ไม่เลิก แฟน ๆ แห่ซูมทั้งแว่นและเงาในกระจก

ยังคงถูกจับตามองไม่เลิก สำหรับซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง “แพท ณปภา” เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ โดยเฉพาะช่วงนี้ สาวแพท ลงรูปที่มีเงาสะท้อนต่าง ๆ ก็ยิ่งทำให้แฟน ๆ หลายคนพากันแห่ซูมทั้งเงาในแว่นตาและเงาในกระจก ว่ามีหนุ่มคนไหนมาแอบถ่ายรูปให้หรือเปล่า

แพท ณปภา

ไม่ต้องเสียเวลาซูม! แพท ณปภา บอกเองเลย รูปนี้ น้องเรซซิ่ง ถ่ายให้

ล่าสุด (4 ต.ค.) ดูเหมือนว่า สาวแพท รับรู้ถึงกระแสของแฟน ๆ เลยไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องเสียเวลาซูมอีกต่อไปแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pat_napapa อวดมุมสวยระยะประชิดของตัวเอง พร้อมทั้งเฉลยเองเลยว่า รูปนี้ตากล้องมือดีที่ลั่นชัตเตอร์ให้เธอนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน คือ หนุ่มน้อยขวัญใจพี่ ๆ แฟนคลับอย่าง น้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเธอนั่นเอง

แพท ณปภา

ทั้งนี้ แพท ณปภา เพิ่งประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ้นน้องนอกวงการไปได้ไม่นาน ก่อนมีข่าวคราวเมาท์มอยว่าเจ้าตัวนั้นมูฟออนไวมาก เพราะกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ซึ่งทั้งสองคนก็ได้ออกมาเคลียร์ไปแล้วว่า สถานะตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกัน ต่างคนต่างยังโสดสนิท และแพทคงยังไม่ได้มูฟออนเร็วขนาดนั้น แต่ทว่า แฟน ๆ กลับยังเดินหน้าเชียร์ให้คบกันจริงอยู่ไม่น้อย

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา และน้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา และน้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา และน้องเรซซิ่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo