Entertainment

ชาวเน็ตเป็นห่วง เตือนว่าที่คุณแม่ ‘เจนนี่ รัชนก’ ช่วงตั้งท้องควรเลี่ยงสิ่งนี้?!

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นกันแล้ว สำหรับคู่รักของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับหวานใจตำรวจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” หลังจากที่คบหาดูใจกันได้ประมาณ 5 เดือนกว่า พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88

ก่อนที่ เจนนี่ จะออกมาโพสต์คลิปเผยนาที หนุ่มยิว คุกเข่าขอแต่งงานกลางเรือยอร์ช พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า “งื้ออออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะตั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และ แม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ”

batch ยิว5

ชาวเน็ตเตือนว่าที่คุณแม่ “เจนนี่ รัชนก” ช่วงตั้งท้องควรเลี่ยงสิ่งนี้

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังได้ออกมาเผยฤกษ์แต่งงาน เป็นวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่บ ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนท์เตือนด้วยความเป็นห่วงว่า “น้องเจนนี่ ช่วงนี้หนูท้อง น้องต้องพักผ่อนเยอะ ๆ พยายามอย่าอ่านเฟส อย่าอ่านสื่อโซเชียลลบ ๆ มันมีผลกระทบกับเด็กในครรภ์นะคะ พี่รักและเฝ้ามองน้องตลอดนะ กินแคลเซียมสำหรับคนตั้งครรภ์ ฟอสฟอรัสโดยเฉพาะ นมตราหมีสีชมพู อะโวคาโด ปลาแซลมอนเยอะ ๆ นะคะ fcทุ่งสงแม่ลูกอ่อน” ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่น ๆ เข้ามาเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก

batch เจนนี่10 batch เจนนี่11batch %E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%A71

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo