Entertainment

คำตอบไม่เหมือนเดิม ‘แม่แพม’ คอนเฟิร์ม! 10 ปีที่รอ ‘แพนเค้ก-สารวัตรหมี’ หาฤกษ์แต่งแล้ว

คำตอบไม่เหมือนเดิม แม่แพม คอนเฟิร์ม 10 ปีที่รอ แพนเค้ก-สารวัตรหมี หาฤกษ์แต่งแล้ว

เป็นคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนหลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้มีข่าวดีเรื่องแต่งงานมากที่สุดอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “สารวัตรหมี” หรือ “พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ล่าสุด (1 ต.ค.) “คุณแม่แพม-นวลนง จามิกรณ์” คุณแม่ของ สาวแพรเค้ก ได้เปิดใจกับ ไนน์เอนเตอร์เทน ประกาศชัด “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เดินหน้าหาฤกษ์ดี พร้อมลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

แพนเค้ก-สารวัตรหมี หาฤกษ์แต่งแล้ว

คำตอบไม่เหมือนเดิม แม่แพม คอนเฟิร์ม 10 ปีที่รอ แพนเค้ก-สารวัตรหมี หาฤกษ์แต่งแล้ว

“อันนี้จะไม่ได้รับคำตอบเดิม ๆ ถ้าจังหวะเวลาดี ๆ คงไม่นาน เพราะเราก็รอเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทางก่อน ในส่วนของแม่ทุกอย่างโอเคหมด คือ พร้อม ซึ่งทาง แพนเค้ก กับ สารวัตรหมี ไปดูฤกษ์แต่งงานไว้แล้ว ถ้าเป็นปีนี้ก็ดี แล้วแต่ฤกษ์อีกที เพื่อให้เหมาะสำหรับทั้งคู่ ก็ให้เขาเป็นคนจัดการดูแลดีกว่า ยอมรับว่าตื่นเต้น เป็นวันที่เรารอคอยสิ่งดี ๆ ในชีวิตของคนสองคน

“ในส่วนของว่าที่ลูกเขย อย่างที่เรารู้ สารวัตรหมี มีความสม่ำเสมอ ดูแลอย่างดีมาโดยตลอด เป็นคนรักครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวตนเอง หรือ ครอบครัวน้องแพน พี่หมีให้ความใส่ใจมาโดยตลอด ยิ่งเฉพาะช่วงที่เป็นโควิด พี่หมีสุด ๆ จนเราน้ำตาจะร่วงกัน ยิ่งเห็นอกเห็นใจมากขึ้นในยามทุกข์ ก็ขอบคุณมาก ๆ”

“ส่วนเรื่องหลานนั้น อยากมีอีก เพราะแม่ยังฟิตอยู่ แม้จะมีหลานอยู่แล้ว 2 คน แต่ก็พร้อมรับมือได้อีก เพราะคนเราถ้าพร้อมก็อย่างรออะไรแล้ว แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่เขาสองคน”

แพนเค้ก-สารวัตรหมี หาฤกษ์แต่งแล้ว

แพนเค้ก-สารวัตรหมี หาฤกษ์แต่งแล้ว

ขอบคุณ ไนน์เอนเตอร์เทน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo