Entertainment

‘ครูไพบูลย์’ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดบุคคลที่ 3 ปากบอกไม่หิวแสง แต่ปั่นกระแสทุกวัน

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3 ปากบอกไม่หิวแสง แต่ปั่นกระแสทุกวัน วิงวอนสังคมพิจารณาพฤติกรรม ชี้เรื่องนี้เกิดขึ้นจาก 2 คน ควรจบด้วย 2 คน

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับกรณี “เอ๋-มิรา ชลวิรัลวานิศร์” โดนหมายศาลคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท จากการพูดพาดพิง “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” อดีตสามีและภรรยาใหม่ ในรายการหนึ่ง ต่อมา เอ๋ มิรา ลุกขึ้นตอบโต้ เตรียมฟ้องกลับคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รวมทั้งฟ้องแบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้านบาท โดยมี “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือดูแลเรื่องคดีและหาทนายให้เอ๋

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3 ปากบอกไม่หิวแสง แต่ปั่นกระแสทุกวัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (1 ต.ค.) ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามีของ เอ๋ มิรา ซึ่งปัจจุบันเป็นสามีของนักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน ด้วยการแฉแชทของบุคคลหนึ่ง พร้อมข้อความฟาดกลับแบบจุก ๆ โดยระบุว่า

“คนดีจะไม่ยุ่งเรื่องชาวบ้านโดยเฉพาะเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ แต่กลับมีคนบางกลุ่มบางคนที่ปั่นกระแส ปากบอกไม่หิวแสงแต่ปั่นทุกวัน วิงวอนสังคมพิจารณาพฤติกรรมของคนแบบนี้ด้วยนะครับ เขาต้องการอะไร ผลประโยชน์ หรือ ความดังหรือ ถึงพยายามยุยง สนับสนุนเรื่องราวให้ไม่จบสิ้น ที่จริงเรื่องนี้เกิดขึ้นจาก 2 คน มันก็ควรจบด้วย 2 คน กลับมีบุคคลที่ 3,4,5 เข้ามาเพื่อหวัง…อะไรไม่ทราบ

เอาตรง ๆ ตัวตั้งตัวตีที่ปั่นกระแสข่าวนี้ คุณต้องการอะไรจากผม ผมไปทำอะไรให้คุณ ตรงกันข้าม ผมช่วยเหลือและเป็นมิตรเสมอ ค่าตัวนักร้องที่คุณเคยจ้างไป จ่ายครบบ้าง ไม่ครบบ้าง ยกเลิกงานกลางอากาศบ้าง ผมก็ไม่เคยว่า หรือเอามาพูดต่อ

แต่วันนี้คุณทำเกินกว่าคนนอกทั่วไปที่เขาทำ เกินพอดี เกินพองาม ทั้งที่เรื่องบางเรื่องคุณไม่รู้จริง กล่าวบิดเบือนไปทั่ว คนแบบนี้วอนสังคมช่วยกันขจัดออกจากวงการและสังคมด้วยนะครับ หยุดเสียทีสงสารเขาที่ตกเป็นเครื่องมือคนแบบนี้ครับ

ส่วนทางผมกับเธอมันจบลงแล้ว อยู่กับรักและชีวิตปัจจุบันเสียเถิด ทำให้วันนี้มีความสุข เป็นเพื่อนร่วมโลกที่ดีต่อกัน สร้างครอบครัวให้สุขสันต์ต่อไป กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมและครอบครัวมาก ๆ นะครับ”

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3

ครูไพบูลย์ ทิ้งบอมบ์ แฉแชทปริศนา ซัดเดือด บุคคลที่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo