Entertainment

เอ็นดูคำตอบ ‘ลิซ่า’ ถ้าต้องเลือกสมาชิกวงเล่น ‘Squid Game’ รู้เลยทำไมใคร ๆ ถึงรัก

นาทีนี้เรียกได้ว่า กระแส “ลิซ่าฟีเวอร์” กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ หลังจากที่ไอดอลสาวสุดฮอต “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK”  ได้เปิดตัวเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการ ปล่อย MV เพลงไตเติ้ล “LALISA” สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แถมยังสร้างตำนานบทใหม่ ทุบสถิติต่าง ๆ ยาวเป็นหางว่าว รวมถึงสร้างกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากที่แฟน ๆ รวมถึงเหล่าเซเลปคนดังได้พากันออกมาคัฟเวอร์ ทั้งเต้น และแต่งตัวเปลี่ยนลุคเป็นสไตล์ ลิซ่า กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกได้ว่า นาทีนี้ไม่มีใครจะฮอตไปกว่าเธอคนนี้อีกแล้ว

ถ้า “ลิซ่า” ต้องเลือกสมาชิกวงเล่น “Squid Game” แห่เอ็นดูคำตอบ

ล่าสุด แฟนคลับผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสคอลไซน์พูดคุยกับ ลิซ่า ก็ได้ทำการถามเธอว่า ได้ดูซีรีส์เรื่อง “Squid Game” ที่กำลังมาแรงในขณะนี้หรือยัง? ซึ่ง ลิซ่า ก็ได้ตอบกลับว่า “ดูแล้วค่ะ จบแล้วค่ะ อินตอนจบมากค่ะ กลับเข้าไปทำไมคะ (หัวเราะ)”

batch ลิซ่า20

ก่อนที่แฟนคลับรายดังกล่าวจะได้มีการถามต่อว่า ถ้าสมมติว่าต้องเลือกเมมเบอร์ 1 คนไปเล่นเกมด้วย จะเลือกใครไปเล่น? ซึ่ง ลิซ่า ก็ได้ตอบว่า “หนูไม่เล่นได้เปล่า มันรอดคนเดียวไม่ใช่หรอ เหมือนพาเค้าไปเสี่ยงอ่ะ ไม่เล่น หนูจะโหวตแบบไม่เล่น ถ้าได้การ์ดก็จะไม่ไป”

Squid Game ซีรีส์แนวเอาตัวรอดจากสัญชาติเกาหลี เล่าเรื่องกลุ่มคนถังแตกหลายร้อยชีวิตได้รับคำเชิญปริศนาให้เข้าร่วมเล่นเกมแข่งขันเอาชีวิตรอดที่ออกแบบตามการละเล่นสุดโปรดของเด็ก ๆ ทว่าเมื่อก้าวเข้ามาแล้ว เดิมพันที่ต้องจ่ายอาจหมายถึงชีวิต

batch ลิซ่า22 1

@lisamano27 ลิซ่าดู squid game จบแล้วนะ55555 #lisa #lisablackpink #fyp #foryoupage ♬ เสียงต้นฉบับ – LISA

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo