Entertainment

ชาวเน็ตแซว ตงตง มีสีหน้าเหมือนโกรธขุนช้าง หลังเห็นคลิปเซอร์ไพรส์ จาก เบส

เป็นใครก็อดปลื้มใจไม่ได้ เพราะงานนี้ สาวเบส จัดเต็มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ตงตง แต่งานนี้ชาวเน็ตแห่แซวกันยกใหญ่ เพราะฝ่ายชายมีสีหน้าอินสุด ๆ

ความหวานไม่มีลด เห็นแล้วก็เขินตัวม้วนแทนเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของ ตงตง กฤษกร และ เบส รักษ์วนีย์ ที่ล่าสุด สาวเบส ได้ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จัดเต็มในวันคล้ายวันเกิดให้กับฝ่ายชาย ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์กลางห้างดัง หรือทำเค้กวันเกิดเอง รวมทั้งของขวัญสุดพิเศษต่าง ๆ อีกหลายอย่าง

ตงตง มีสีหน้า

ชาวเน็ตแซว ตงตง มีสีหน้าเหมือนโกรธขุนช้าง หลังเห็นคลิปเซอร์ไพรส์ จาก เบส

โดย สาวเบส ก็ได้นำคลิปวิดีโอโพสต์ในช่องทางยูทูบ Kamsing Family Channel ตอน “เซอร์ไพรส์วันเกิดพี่ตงตง มีของขวัญกี่ชิ้น? ขึ้นบิลบอร์ดกลางเมือง!! (หนูรักพี่นะ) ” ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟน ๆ ที่มาร่วมอวยพรวันเกิด หนุ่มตงตง และชื่นชมในความตั้งใจของ สาวเบส ที่ทำเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ให้ฝ่ายชาย

ซึ่งงานนี้มีแฟน ๆ ได้ตัดช่วงคลิปบางส่วนออกมาจากคลิปดังกล่าว ลงใน Tiktok และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เพราะสีหน้าของหนุ่มตงตง นั้นดูจริงจัง ตั้งใจดูมาก ๆ จ้องไม่ละสายตา หลังจากเห็นคลิปที่สาวเบสนำมาเซอร์ไพรส์ และพูดความรู้สึกถึงตงตง เช่น

– รู้สึกเหมือนตงตงกำลังบิ้วตัวเอง

– นึกว่าโกรธขุนช้างอยู่

– หน้าพี่ตงแบบ เหมือนโกรธใครมา

– หน้าเหมือนแสดงหนังอยู่

– อันนี้ตงตงกำลังอินเค้ก หรือ กำลังอินบทละคร

– หน้าพี่ตงเหมือนคนพร้อมบวกมาก

@milliday.1พี่ตงน้ำตาคลอแล้วล่าสุด #เซอร์ไพรส์วันเกิด #ตงตงเบส #tongtong_thestar12 #bestkamsing #รักนะคะ💗 #แค่คุณ #fypシ #happybirthday♬ เสียงต้นฉบับ – ᴍɪʟʟɪᴅᴀʏ💘

ตงตง5

ตงตง2

ตงตง1

ตงตง 1

ตงตง3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo