Entertainment

แจ้งความแล้ว! ‘เสก-กานต์’ ร้อง ปอศ. หลังโดนโกง 15.8 ล้านบาท

แจ้งความแล้ว! เสก-กานต์ ร้อง ปอศ. หลังโดนโกง 15.8 ล้านบาท จากคนที่รู้จักชักชวนให้ลงทุน Fοrex อ้างได้กำไรจากเงินทุน 10% สุดท้ายไม่ได้คืนกลับมาสักบาทเดียว

เป็นประเด็นที่หลายคนกำลังติดตาม สำหรับกณรี “เสก โลโซ” ได้ประกาศในเฟซบุ๊กไว้ว่าเตรียมเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีเรื่องเงิน 15,800,000 บาท กับทางคนที่ชื่อว่ากุ้ง หรือเขาเรียกแทนตัวเองว่า อาจารย์ไทเกอร์ กับพวก ร่วมกันฉ้อโกงเงิน ที่กองปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) บ่าย 3 ตรง.”

เสก-กานต์ ร้อง ปอศ. หลังโดนโกง 15.8 ล้านบาท

แจ้งความแล้ว! เสก-กานต์ ร้อง ปอศ. หลังโดนโกง 15.8 ล้านบาท

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ทีวี รายงานว่า เมื่อว่านนี้ (29 ก.ย.) เวลา 15.00 น. ทาง “เสก โลโซ” ได้เดินทางไปที่ ปอศ. พร้อมกับ “กานต์ วิภากร” ภรรยาและ “น้องเสือ เสฏกานต์” ลูกชาย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากที่แจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง กานต์ วิภากร ก็ได้เป็นตัวแทนครอบครัวออกมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว มีคนที่ชื่อเปิ้ล แดง และอาจารย์ไทเกอร์ หรือ กุ้ง มาชักชวนให้ลงทุน Fοrex โดยบอกว่าจะได้กำไรจากเงินทุน 10% ซึ่งตนรู้จักทุกคนมาตั้งแต่เด็ก ๆ ประมาณ 30 ปีแล้ว เพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกันจึงเชื่อใจ และเขาก็ดูมีภูมิฐานทำให้ยิ่งน่าเชื่อถือ ตนก็ทยอยลงทุนไปเป็นครั้งละหลักล้านบาท จนยอดรวมตอนนี้อยู่ที่ 15,800,000 บาท ตนยังไม่เคยได้คืนกลับมาเลยสักบาทเดียว

เสก-กานต์ ร้อง ปอศ. หลังโดนโกง 15.8 ล้านบาท

ทั้งนี้ กานต์ เปิดเผยว่า คู่กรณีเพิ่งติดต่อกลับมาตอนที่ตนโพสต์ประกาศเรื่องราวลงโซเชียล โดยเขาบอกจะเข้ามาเคลียร์ในวันที่ 30 กันยายน โดยที่ไม่พูดถึงเรื่องว่าจะคืนเงินหรือไม่ บอกแค่ว่าจะมาเคลียร์ ตนเลยบอกว่าต้องการแค่เงินคืน ไม่อยากฟังคำแก้ตัวอะไรแล้ว

ขณะที่ “นายธนาพัทธ์ จงศิริ” ทนายความส่วนตัวของครอบครัว เสก โลโซ เผยว่า ผู้กำกับก็ยืนยันว่าการชักชวนเล่นหุ้น Forex ก็มีความผิดแล้ว เพราะประเทศไทยยังไม่อนุญาตให้มีโบรกเกอร์เทรดหุ้นตัวนี้ เรียกว่ากฏหมายไทยยังไม่ได้รองรับ ไม่ใช่ว่าการเทรดหุ้นมันผิดกฎหมาย เบื้องต้นท่านจะไปตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ก่อเหตุ อาจจะมีการอายัดบัญชี เพราะลักษณะการโอนเงินคือ ผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชีของผู้ก่อเหตุโดยตรง

เสก-กานต์ ร้อง ปอศ. หลังโดนโกง 15.8 ล้านบาท

ขอบคุณรายการ Apop Today

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo