Entertainment

‘หนุ่ม ศรราม’ สุดดีใจ อวดคลิปช้าแต่ชัวร์ ‘น้องวีจิ’ เริ่มพูดเก่งแล้ว

ช้าแต่ชัวร์ หนุ่ม ศรราม สุดดีใจ อวดคลิป น้องวีจิ เริ่มพูดเก่งแล้ว

มีเรื่องราวน่ารัก ๆ ของลูกสาวมาฝากให้คนที่ติดตามอินสตาแกรม @sornram_theappitak ได้อมยิ้มตามอยู่เป็นประจำ สำหรับซามูไรพ่อลูกอ่อน “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ตอนนี้ทำหน้าที่ซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ดูแล “น้องวีจิ” ลูกสาวตัวน้อยวัย 2 ขวบแบบเต็มตัว ทั้งยังขยันทำงานหนักเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประวัน รวมไปถึงพัฒนาการของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้เอ็นดูหนูน้อยกันอยู่บ่อย ๆ

5 น้องวีจิ ศรราม5

ช้าแต่ชัวร์ หนุ่ม ศรราม สุดดีใจ อวดคลิป น้องวีจิ เริ่มพูดเก่งแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม เคยเปิดใจเรื่องพัฒนาการของลูกสาว ที่อาจจะต้องเพิ่มพัฒนาการในเรื่องของการพูด ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการปรึกษาคุณหมอ และทำตามคำแนะนำมาโดยตลอด ส่วนพัฒนาด้านอื่น ๆ ของลูกสาว ทั้งเรื่องของร่างกาย เรื่องการแสดงออกทางภาษากายนั้นอยู่ในเกณฑ์ดีแล้ว

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา หนุ่ม ศรราม ก็หมั่นอัปเดตพัฒนาการในด้านการพูดของ น้องวีจิ ที่เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด และล่าสุด (29 ก.ย.) ก็ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อถึงกับปลื้มใจสุด ๆ เมื่อได้เห็นลูกสาวพูดเก่งขึ้นเรื่อย ๆ แล้วโดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิป น้องวีจิ พูดตามพี่เลี้ยงที่กำลังสอนหนูน้อยเรียกสีต่าง ๆ ตามการ์ดด้วยความตั้งอกตั้งใจสุด ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ช้าแต่ชัวร์​ค่ะ​”

หนุ่ม ศรราม สุดดีใจ อวดคลิป น้องวีจิ เริ่มพูดเก่งแล้ว

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมดีใจไปกับคุณพ่อกันยกใหญ่เลย อาทิ “เย้ น้องเริ่มพูดแล้วดีใจกับคุณหนุ่ม” บ้างก็แนะนำว่า “ซื้อน้องบองมาให้น้องเล่นค่ะ น้องพูดอะไรน้องบองจะพูดตาม แล้วน้องจะพูดบ่อยขึ้นลองดูนะคะ” บ้างก็แซวว่า “น่ารักจัง​ พอพูดได้คราวนี้จะพูดไม่หยุด”

5 น้องวีจิ ศรราม2

5 น้องวีจิ ศรราม3

5 น้องวีจิ ศรราม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo