Entertainment

‘อั๋น’ เล่านาทีชีวิต ‘น้องพอล’ โดนตู้ล้มทับ ‘จ๋า’ กรี๊ดลั่น สภาพพื้นเละ แต่ลูกปลอดภัย

อั๋น เล่านาทีชีวิต น้องพอล โดนตู้ล้มทับ จ๋า กรี๊ดลั่น สภาพพื้นเละ โชคดีลูกปลอดภัย

อยากเล่าให้ทุกคนฟัง เพื่อที่จะได้เป็นอุทาหรณ์ เพราะเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกบ้านที่มีเด็ก “อั๋น ภูวนาท” และภรรยา “จ๋า อลิสา” เผยนาทีชีวิตลูกชาย “น้องพอล” โดนตู้ล้มทับ แต่โชคดีที่ปลอดภัย โดย อั๋น เล่าในรายการ คุยสตอรี่ – อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้ SEASON 5 EP.8 เผยว่า ในระหว่างนั่งคุยกับทีมงานตรงโซฟา ด้านหลังมีตู้ลิ้นชัก 3 ชั้น ซึ่ง อั๋น เพิ่งย้ายไปไว้ตรงนั้น และยกคนเดียวไม่ได้ ต้องใช้กำลังผู้ชายแข็งแรง ๆ อีก 2 คนช่วยยก

4 อั๋นจ๋าน้องพอล5

อั๋น เล่านาทีชีวิต น้องพอล โดนตู้ล้มทับ จ๋า กรี๊ดลั่น สภาพพื้นเละ โชคดีลูกปลอดภัย

โดย น้องพอล ก็เดินไปเดินมาอยู่รอบ ๆ พ่อแม่ สิ่งที่เกิดขึ้น คือ น้องพอลไปยืนอยู่หน้าตู้นั้นแล้วเปิดลิ้นชัก จากนั้นตู้ทั้งตู้ล้มทับน้องพอลดังโครม อั๋นกับทีมงานวิ่งพรวดไปยกตู้ขึ้นแบบทันทีทันใด ขณะที่ จ๋า ร้องกรี๊ด ๆ ๆ อยู่ น้องพอลมุดอยู่ใต้เตียงไม่ถูกอะไรเลย ซึ่งถ้าถูกคือหักแน่นอน ตัวเขามุดไปอยู่ตรงใต้เตียง จังหวะที่ตู้ล้มพาดเตียง เขาอยู่ตรงสามเหลี่ยมที่เป็นรูนั้นพอดี

4 อั๋นจ๋าน้องพอล4

อยากบอกว่าของในลิ้นชักถ้าเป็นผู้ใหญ่เปิดทีละชั้น แต่เด็กเปิดเล่นหมดเลย พอเปิด 3 ชั้น เป็นไปได้ว่าเขาอาจอยากเห็นอะไรอยู่ในนั้น เขาอาจจะโหน สภาพพื้นตรงนั้นถลอกเละเป็นรอยหมดเลย แต่น้องพอลไม่โดนอะไรเลย โดนแค่ฝุ่น เขาร้องไห้เพราะฝุ่น เขาบอกฝุ่นเข้าปาก เลยพาเขาไปล้างแป๊บหนึ่งก็ออกมาวิ่งหัวเราะ เดินออกมาบอกไม่เป็นไร

4 อั๋นจ๋าน้องพอล1

4 อั๋นจ๋าน้องพอล2

4 อั๋นจ๋าน้องพอล3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo