Entertainment

ไม่เคยบอกใคร! ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ เผยความจริงที่แรก สาเหตุแยกวงกับ ‘มด ณปภัช’

สองสาวเพื่อนซี้ที่มีข่าวเกาเหลามาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ดูโอ้สุดฮอตในตำนานอย่าง “โฟร์ ศกลรัตน์” และ “มด ณปภัช” ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าแตกหักช่วงที่ทั้งสองคนแยกวงใหม่ ๆ แถมยังมีประเด็นที่สองสาวไปงานเดียวกัน แต่พอถึงช่วงให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกลับแยกกันให้สัมภาษณ์ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือทั้งคู่จะมีเรื่องบาดหมางกัน?

batch 202

กระทั่ง ทั้งสองสาวได้ออกมาเคลียร์แบบเปิดอกยอมรับตรง ๆ ผ่านรายการ ความลับกามิ ว่า มีแค่งอนกัน เข้าใจผิดกันแค่ครั้งหนึ่ง แค่ใช้คำว่างอน เพราะเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่ได้ทะเลาะอะไรใหญ่โต พอถึงหูผู้ใหญ่ค่ายเลยปิ้งไอเดียขึ้นมาว่า ทำให้เป็นข่าวใหญ่ไปเลยว่า โฟร์มดทะเลาะกัน แต่เนื่องจากพาดหัวข่าวสมัยก่อนต้องพาดรุนแรงคนถึงสนใจ ก็เลยกลายเป็นข่าวว่า โฟร์มดเกาเหลากัน

batch 204

“โฟร์ ศกลรัตน์” เผยความจริงที่แรก สาเหตุแยกวงกับ “มด ณปภัช”

ล่าสุด โฟร์ ได้เปิดใจผ่านรายการในช่อง Nickynachat ของ “นิกกี้ ณฉัตร” ถึงสาเหตุที่ “โฟร์-มด” ต้องแยกวง โดยเจ้าตัวเผยว่า จริง ๆ แล้วไม่เคยทะเลาะกัน มีแค่งอน น้อยใจตลอด แต่ที่ “โฟร์-มด” ต้องหยุด เป็นเพราะขายไม่ได้แล้ว

ตอนนั้นโฟร์กับมดกำลังจะฟิตติ้งอัลบั้มใหม่ แล้วอยู่ดี ๆ เขาบอกว่า โฟร์-มด ขายไม่ได้แล้ว ต้องแยกกันออกเดี่ยว ตนเลยคิดว่า คู่ขายไม่ได้ แล้วเดี่ยวก็คงขายไม่ได้หรอก เลยบอกค่ายว่า ถ้าไม่ทำโฟร์-มด ก็ไม่ต่อสัญญา เขาก็ไม่ง้อ บอกยังไงก็ต้องออกเดี่ยว ถ้าไม่ต่อสัญญาก็ไม่ต่อ

batch โฟร์1

พอถาม มด ออกเดี่ยวไหม มด บอกเอา มันเลยเป็นปมที่ทำให้ตนรู้สึกน้อยใจ ทำไมออกเดี่ยวก็ได้ กลายเป็นเราน้อยใจ ว่าถ้าเกิดเราสู้ทั้งคู่ คิดว่าเขาน่าจะยอม พอมดบอกว่า โอเคออกเดี่ยว โฟร์ ก็เลยน้อยใจ ว่าไม่ได้และ พูดตรง ๆ อันฟอลไอจีมดเลย อันฟอลทุกคนใน RS และกามิกาเซ่หมด ฟอลโลว์ธามไทคนเดียวเพราะสนิทกัน

แต่พอมาถึงทุกวันนี้เข้าใจนะ ว่าเขาลงทุนกับเราไม่รู้กี่สิบล้าน วันนึงที่เราจะออกไป แล้วเขาจะป้อนงานให้ไปต่อแล้วทำไมเราไม่เซ็นสัญญา ถ้าเซ็นสัญญามันก็ไปต่อได้ไง แต่คุณเลือกที่จะไม่เซ็น แล้วกว่าจะผลิตงานออกมาได้มันใช้เวลา พอผลิตงานให้คุณเสร็จ อ้าว หมดสัญญา ไปซะแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo