Entertainment

‘แพท’ ใช้เวลา 4 ปี เพิ่งถาม ‘เรซซิ่ง’ ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อึ้ง คำตอบลูกชาย

แพท ณปภา ใช้เวลา 4 ปีกว่า ถาม น้องเรซซิ่ง ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อึ้ง คำตอบลูกชาย เข้าใจว่าป๊ายังอยู่โรงพยาบาล เพราะภาพจำสุดท้ายลูกไปเยี่ยมพ่อที่นั่น

หลังจากที่ทราบว่าอดีตสามีถูกตัดสินจำคุก 36 ปี “แพท ณปภา” เปิดใจผ่านรายการ ตีสิบเดย์ ยอมรับตอนนั้นช็อกไปเลย กำลังเตรียมอัดรายการอยู่ ต้องวิ่งไปร้องไห้ในห้องน้ำ สิ่งแรกที่คิดถึงเลยคือลูกชาย ไม่รู้จะพูดกับลูกยังไง และเมื่อไหร่ลูกจะได้เจอพ่อ ซึ่งแพทใช้เวลา 4 ปีกว่า ในการประมวล เพื่อถาม เรซซิ่ง ว่ารู้สึกยังไงที่วันนี้พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาบอกเขาเข้าใจว่าปาป๊าอยู่โรงพยาบาล

แพท ณปภา ใช้เวลา 4 ปีกว่า ถาม น้องเรซซิ่ง ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

แพท ณปภา ใช้เวลา 4 ปีกว่า ถาม น้องเรซซิ่ง ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อึ้ง คำตอบลูกชาย

ทำไมเขามีความคิดว่าพ่อเขาอยู่โรงพยาบาล เพราะเขาจำภาพสุดท้าย ตอนนั้นพ่อเขาเข้าโรงพยาบาล เพราะขี่มอเตอร์ไซค์ในสนาม ซึ่งคันที่เขาขี่ยังไม่ชินมือ รถล้มเข้าโรงพยาบาล แพทก็พาลูกไปเยี่ยม เรซเลยจำแต่ภาพนั้น คิดว่าปาป๊ายังไม่ออกจากโรงพยาบาล แพทเลยไม่พูดต่อ ให้เขาจำแบบนี้ไปก่อน แล้วเดี๋ยวเขามีคำถามเพิ่มเติมค่อยมาคุยกับเขา

เรซซิ่ง คือ ของขวัญที่ดีที่สุด เขามาในเวลาที่เราต้องการเขา แพทไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เขาคือที่สุด เป็นของขวัญที่แพทอยากได้มาทั้งชีวิต ส่วนเรื่องความรักพับแผงไปก่อน แพทได้คิดแล้ว แพทรักลูกมากเกินไป จนไม่เหลือเสี้ยวหัวใจไปรักคนอื่น แพทเป็นบ้า สงสารลูกจังเลย จะรู้ไหมว่าฉันรักมันมากขนาดนี้

แพท ณปภา ใช้เวลา 4 ปีกว่า ถาม น้องเรซซิ่ง ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

แพท ณปภา ใช้เวลา 4 ปีกว่า ถาม น้องเรซซิ่ง ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo