Entertainment

ฟังคำตอบ! ‘ป้อง ณวัฒน์’ สาวโทรปรึกษา คบแฟน 2 ปี เพิ่งจับได้มีหญิงอื่นอยู่ก่อนแล้ว

เรียกว่าถูกใจชาวพุทโทรเรี่ยนเป็นที่สุด เมื่อพระเอกสุดหล่อ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” มีโอกาสได้เปิดซิงรับหน้าที่เป็นดีเจครั้งแรกในชีวิตกับรายการ “พุธทอล์ค พุธโทร” ทาง อีเอฟเอ็ม 94 คู่กับเพื่อนซี้ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และ “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” รับหน้าเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหาของผู้ฟังที่โทรเข้ามาจากทางบ้าน แล้วดั๊น..ต้องเจอกับปัญหา ผู้ชายเจ้าชู้ ! งานนี้เลยโดนชาวเน็ตจับตามองเป็นพิเศษ

15 ป้อง ณวัฒน์1

โดยสายที่โทรเข้ามาเป็นเรื่องราวของแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ปรึกษาว่า คบกับแฟนมาเกือบ 2 ปี แต่เพิ่งจับได้ว่าเขาคบผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ก่อนแล้ว เล่นเอาช็อก เพราะไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ใคร เลยอยากปรึกษาว่าควรตัดใจหรือมีวิธีจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี งานนี้ ดีเจจำเป็นอย่าง หนุ่มป้อง ถึงกับเอ่ยปากว่า “แหม ปัญหานี้ไม่ค่อยไกลตัวผมเท่าไหร่เลย” เล่นเอาชาวเน็ตคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ จนป้องถึงกับต้องรีบแก้ตัวว่า “ที่ว่าไม่ไกลตัว เพราะผมรับบทผู้ชายเจ้าชู้มาเยอะต่างหาก แต่วันนี้จะขอให้คำปรึกษาในมุมมองของผู้ชายคนหนึ่งนะครับ”

15 ป้อง ณวัฒน์2

โดย หนุ่มป้อง แนะนำว่า “พี่ว่าความรักไม่ได้ยากขนาดนั้น มันมีสเต็ปของมันอยู่ การคบกันต้องคบคนเดียว ต้องเลิกกับคนเก่าก่อนถึงจะมีคนใหม่ได้ มันถึงจะปกติและมีความสุข แต่สำหรับเรื่องนี้เมื่อความสัมพันธ์เกิดจากความไม่ปกติแล้ว ก็ไม่น่าจะทำให้น้องมีความสุขได้ ถ้าเป็นพี่แนะนำว่า ถ้าอยากคบต่อ ก็ต้องให้เขาชัดเจน เคลียร์ให้ชัดเจนไปเลย ไม่ต้องมาขอเวลาด้วย ต้องเคลียร์เดี๋ยวนี้ เพราะถ้าผู้ชายรักเราจริง จะคบเราจริง เวลาไม่สำคัญครับ ถ้ารักเราจริงต้องทำได้ครับ”

งานนี้ เรียกว่า ได้ใจชาวพุทโทรเรี่ยนไปแบบเต็ม ๆ จนกระดานแชทถึงกับลุกเป็นไฟ ต่างพร้อมใจปรบมือให้กับความเด็ดขาดของ หนุ่มป้อง กันเป็นแถว ๆ

ซึ่ง หนุ่มป้อง ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “วันนี้รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหา ถ้ามีโอกาสจะกลับมาจัดอีกแน่นอนครับ” งานนี้ เห็นที “ดีเจเผือก” ดีเจประจำรายการคงมีหนาว ๆ ร้อน ๆ ต้องเกาะขาเก้าอี้ไว้แน่นแล้วซะแล้ว อิอิ

15 ป้อง ณวัฒน์3

15 ป้อง ณวัฒน์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo