Entertainment

‘นิวเคลียร์’ เคลียร์ทุกปมคาใจ โอกาสรีเทิร์น ‘เพชรจ้า’ ดราม่าไม่เลี้ยงลูก-สร้างบ้านใหม่

นิวเคลียร์ เคลียร์ทุกปมคาใจ โอกาสรีเทิร์น เพชรจ้า ดราม่าไม่เลี้ยงลูก อดีตสามีทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับคุณแม่คนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ล่าสุด (27 ก.ย.) ได้มาเยือนรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เคลียร์ชัด ๆ ทุกประเด็น นับตั้งแต่ประกาศผ่านอินสตาแกรม จบความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากับ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” เหลือเพียงสถานะเพื่อน และพ่อแม่ของลูกชาย “น้องไทก้า” รวมไปถึงดราม่าไม่เลี้ยงลูก และข่าวมั่วอดีตสามีทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้

14 นิวเคลียร์ หรรษา2

นิวเคลียร์ เคลียร์ทุกปมคาใจ โอกาสรีเทิร์น เพชรจ้า ดราม่าไม่เลี้ยงลูก อดีตสามีทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้

ดราม่าไม่เลี้ยงลูก

“คือ พี่เพชรเขาเป็นคนชอบถ่ายคลิปไทก้ามาก แล้วไทก้ายอมให้พี่เพชรถ่ายคนเดียว แต่ไม่ยอมให้นิวถ่าย เพราะพี่เพชรเขาจะมีของเล่นมาหลอกล่อ แต่นิวไม่ได้เปย์ลูกขนาดนั้น ถ้าใครรู้จักไทก้าจริง ๆ จะรู้ว่า ไทก้าไม่ชอบกล้องเลย และนิวเป็นคนมีกฎระเบียบเยอะ ก็เลยกลายเป็นดุสำหรับเขา นิวเลยไม่ค่อยได้ถ่ายคลิปำทก่าเท่าไร คนเลยเอ๊ะ เห็นไทก้าแต่ในไอจีเพี่พชร แต่ในไอจีนิวไม่ค่อยเห็นเล่นกับไทก้าเลย คนก็เลยคิดว่าไม่เลี้ยงลูกเหรอ ซึ่งเราก็คิดว่า ไม่ใช่ตรรกะนั้นหรือเปล่า เพราะบางทีเราเล่นกับลูกก็ไม่มีเวลามาถ่ายคลิป”

ตอนนี้กลับมาโหมงานหนัก เพราะกำลังสร้างบ้าน

“เนื่องด้วยสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่ เราก็เลยอยากสร้างบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่เราก็ไม่อยากแยกไปเลย เพราะทำใจไม่ได้ที่จะไม่ได้เจอไทก้า พูดตรง ๆ ว่าเรามีการแบ่งเวรว่าวันไหนจะนอนกับลูก ถ้าในวันที่ไทก้าต้องนอนกับพี่เพชร แล้วเราจะไม่ได้เจอลูก เราทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจสร้างบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และสามารถเดินหากัน 1 นาทีได้ ในวันที่เป็นเวรของพี่เพชรนอนกับลูก เราก็สามารถไปเล่นกับลูกได้”

14 นิวเคลียร์ หรรษา1

สถานะความสัมพันธ์กับอดีตสามี

“เรายังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่เหมือนเดิม เรายังคุยกันปรึกษาปัญหาชีวิตกันเหมือนเดิม คือ เราไม่ได้เกลียดกัน จึงสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องและจับมือกันเลี้ยงไทก้าให้ดีที่สุดด้วยกันได้”

โอกาสที่กลับมารีเทิร์น

“ณ ตอนนี้ ยังตอบไม่ได้ เพราะก่อนที่นิวจะตัดสินโพสต์ไอจี ประกาศจบความสัมพันธ์ ได้มีการใช้เวลาปรับกันพอสมควรแล้ว และเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ที่เราตกลงเป็นสถานะพ่อแม่ของไทก้า แต่เพิ่งมาประกาศ ยืนยันว่า ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เพราะถ้ามีเราเกลียดกันแน่นอน แต่อันนี้เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เราตกลงกัน เราปรับกันมาแล้ว และทางออกนี้ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ในอนาคตหากใครมีแฟนใหม่ก็มีได้ เราโอเค ยอมรับยังมีความรู้สึกดี ๆ แต่ไม่ได้รู้สึกดีแบบสามีภรรยาแล้ว”

14 นิวเคลียร์ หรรษา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo