Entertainment

ค่ายคอนเฟิร์มแล้ว ‘บ๊อบบี้’ ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดง หลังให้กำเนิดลูกชาย

ไอดอลหนุ่มสุดอต บ๊อบบี้ iKON ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อป้ายแดงอย่างเป็นทางการ!

ตามรายงานของต้นสังกัด YG Entertainment เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ตามเวลาเกาหลี แร็ปเปอร์หนุ่ม “บ๊อบบี้” วง iKON และคู่หมั้น ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกสุขภาพแข็งแรง อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน

ย้อนกลับไปวันที่ 20 สิงหาคม 2564 ศิลปินหนุ่ม “คิมจีวอน” หรือที่หลายคนรู้จักในนาม “บ๊อบบี้” แร็ปเปอร์สุดฮอตจากวง iKON ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bobbyindaeyo ประกาศเรื่องแต่งงาน และข่าวดีเรื่องทายาท

“สวัสดีครับ ผม บ๊อบบี้ iKON นะครับ วันนี้ผมมีบางอย่างที่อยากจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ ผมจึงเขียนจดหมายนี้ขึ้นมาหลังจากกังวลอยู่นาน ผมหมั้นหมายว่าจะแต่งงานกับคนที่ผมรักครับ และในเดือนกันยายนนี้ผมกำลังจะเป็นคุณพ่อ ผมมีความสุขที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว

แต่ผมรู้สึกเสียใจกับแฟน ๆ ที่อาจรู้สึกตกใจกับข่าวของผม ผมควรจะแจ้งให้ทุกคนทราบเร็วกว่านี้ แต่เพราะความกังวลเลยทำให้แจ้งช้า ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมรู้สึกต้องรับผิดชอบเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะสร้างความหนักใจให้กับคนที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนผมซึ่งยังบกพร่องอะไรมากมายในหลาย ๆ ด้าน

ผมอยากจะขอโทษจากใจจริงกับผู้คนที่สับสนหรือรู้สึกเจ็บปวดจากข่าวของผม ผมจะเป็นคนที่ไม่ทำให้พ่อกับแม่ สมาชิก iKON รวมถึงแฟน ๆ ที่ทำให้ผมที่ยังบกพร่องกลายเป็นคนที่มีความหมายในโลกนี้ ต้องรู้สึกอับอาย เหนือสิ่งอื่นใด ผมจะพยายามให้มากขึ้นอย่างถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสมาชิก และแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยกิจกรรมของวง iKON ครับ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @bobbyindaeyo

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo