Entertainment

อาย กมลเนตร เซอร์ไพรส์กลับ ว่านไฉ มอบของขวัญแสนพิเศษแบบนี้

เป็นของความที่ล้ำค่าเห็นแล้วดีต่อใจมาก ๆ งานนี้ อาย กมลเนตร ขอเซอร์ไพรส์ ว่านไฉ กลับด้วยการหาต้นกัลปพฤกษ์ มาลงไว้ที่บ้าน เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดให้แฟนหนุ่ม

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “อาย-กมลเนตร เรืองศรี” กับแฟนหนุ่ม “ว่านไฉ AF5” หรือ “ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง” หลังฝ่ายชายเพิ่งทำเซอร์ไพร์สขอนางเอกสาวแต่งงานไปหมาด ๆ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ทุกคน โดยแพลนวิวาห์ คือ ปีหน้า ช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ตามที่พ่อแม่ดูฤกษ์มา แต่หากสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น อาจจะเป็นจัดเล็ก ๆ กันในครอบครัวตามฤกษ์ที่วางไว้

อาย กมลเนตร

อาย กมลเนตร เซอร์ไพรส์กลับ ว่านไฉ มอบของขวัญแสนพิเศษแบบนี้

ล่าสุด ( 27 ก.ย. ) สาวอาย ก็ขอเซอร์ไพรส์คืนแฟนหนุ่ม เนื่องในวันคล้ายวันเกิด โดยการหาต้นกัลปพฤกษ์ต้นใหญ่ ทั้งหมด 4 ต้น มาลงไว้ที่บ้าน เพราะแฟนหนุ่มเกิดหลงรักต้นดังกล่าวในระหว่างทางทริปเที่ยวที่เชียงดาว “ต้นกัลปพฤกษ์ทั้งสี่ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 🌳 / เหตุเกิดจากระหว่างทางที่เชียงดาว คุณว่านผู้ไม่รู้จักพันธุ์ต้นไม้เลย แต่ตกหลุมรักต้นกัลปพฤกษ์ริมทาง จนต้องขอให้พี่มน @monjirawan จอดรถเพื่อถ่ายรูป

/ ขอบคุณพี่ดุ๊ก @duke_bhanudej ผู้ร่วมกระบวนการเซอร์ไพรส์ทั้งหมด ตั้งแต่วันไปตามหาต้นไม้ จนวันลงต้นไม้ ยันแต่งกิ่งให้ระหว่างรอลงดิน ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ / ขอให้ของขวัญวันเกิดปีนี้ ค่อย ๆ เติบโตอย่างแข็งแรงไปพร้อม ๆ กับครอบครัวเรานะ @wahncai 🌳🌳🌳🌳”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kamolned (@kamolned)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kamolned (@kamolned)

อาย1

อาย4

อาย3

อาย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo