Entertainment

‘ติ๊ก ชีโร่’ ซัดคนกุข่าวมั่ว กระทบใจภรรยา ลูกสาวต้องคอยตอบเพื่อน ถูกโยงปมตรวจ DNA

เจอมรสุมข่าวแรงสะเทือนวงการสุดๆ สำหรับนักร้องเสียงเท่ห์ในตำนาน “ติ๊ก ชิโร่” ที่ถูกเมาท์เข้าข่ายอักษรย่อ นักร้องดัง จับได้เมียแอบแซ่บคนสวน ถือเป็นข่าวฉาวที่แรงเกินต้านจริง ๆ ล่าสุด ติ๊ก ชิโร่ ไม่รอช้า ขอมาเปิดใจถึงข่าวฉาวแรงที่สุดในชีวิตผ่านรายการ z story ทางช่อง อมรินทร์ทีวี กับสองพิธิกรสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา แบบตรงๆ ไม่มีแอ๊บ

9 ติ๊ก ชิโร่3 1

เจอข่าวอักษรย่อที่แรงเกินต้านมาก ๆ ตกใจมั้ย ?

“มันมาได้ไงก็ไม่รู้ เราไม่เคยมีข่าวแบบนี้เลย ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร หนึ่งคือพี่ไม่มีสวน บ้านพี่ไม่มีสวน และก็ที่บ้านไม่มีคนสวนด้วย”

ข่าวแรงแบบนี้ มีผลกระทบจิตใจกับทางภรรยา พี่ติ๊ก มั้ย ?

“แน่นอน มันมีผลกระทบ ภรรยาพี่เนี้ย หนึ่งพ่อเสียชีวิต สองแม่นอนติดเตียง 3 ปีแล้ว สามพี่สาวเสียชีวิต สี่พี่ชายเสียชีวิต เวลาทั้งหมดไล่เลี่ยกัน ห้าพี่เขยเสียชีวิต และก็มาเจอข่าวนี้ มันมีผลกระทบถึงขนาดไปถึงคุณพ่อ คุณแม่พี่ ไปถึงสมาชิกในครอบครัวของพี่ ญาติ ๆ อีก รู้เลยว่านอนหลับไม่สนิทแน่ แน่นอนทุกคนก็เป็นห่วง ลูกเต้าของใคร ใครก็รัก ผลกระทบมาถึงลูกด้วย”

9 ติ๊ก ชิโร่2 1

ผลกระทบโยงมาถึงลูกค่อนข้างแรงมากเลย ?

“ก็โยงมาถึงลูกสาว โยงมาถึงให้ไปตรวจ DNA ผมมีอะไรกับเมียผมเอง ผลิตกันเอง ไม่ต้องไปตรวจอะไร เราเลี้ยงเองมากับมือถึงปัจจุบันนี้ ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อลูกเลย เขาต้องมาตอบคำถามเพื่อน ตอบคำถามคนนู้นคนนี้เยอะมาก มันแย่มากมาย”

เคลียร์ข่าวตรงนี้เลย ข่าวอักษรย่อใช่หรือไม่ใช่ ครอบครัวเรา ?

“ไม่ใช่ครับ ยังรักกันดี”

ข่าวนี้แรงมากมันกระทบจิตใจกับ พี่ติ๊ก ขนาดไหน ?

“ก็ถ้าจะมองในแง่หนึ่ง มันก็มีผลกระทบ เราอาจจะได้ตรงนี้ มันเสียตรงนั้น เพราะฉะนั้นบ้างคนอาจจะได้ประโยชน์ บางคนอาจจะเสียประโยชน์ แต่แน่นอนว่าผมอยู่ในส่วนที่เสียผลประโยชน์ บางทีเหมือนกับว่าไปเจอใคร แทนที่จะทักทายกันว่าสบายดีป่าว ก็กลายเป็นว่าคุยเรื่องนี้หมด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแทนที่จะจำได้ว่าผมรับรางวัลนั้น รางวัลนี้ เป็นโปรดิวเซอร์ เป็นคนที่แต่งเพลง ปรากฏว่าข่าวนี้ออกมา มันจบทุกอย่างเลย คนไปมุ่งแต่ข่าวนี้อย่างเดียว”

9 ติ๊ก ชิโร่1 1

จะฟ้องมั้ยสำหรับคนที่ปล่อยข่าวและทำข่าวนี้ ?

“ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าใครที่เป็นคนปล่อยคนแรก คือมันก็พอจะหาหนทางได้ บางคนก็ต้องบอกตรง ๆ ว่าเขาก็เจ็บปวดแทนว่าโอ้โห้ แล้วมาโยงใยถึงลูกด้วย ให้ไปตรวจ DNA บางคนเขาโมโหมากกว่าพี่อีกนะ เขาก็บอกว่าแบบนี้ไม่ไหวมันเกินไปแล้ว แต่เราก็ลองดูก่อน ถ้าสมมติมันจบสิ้นหายไป ก็อาจจะปล่อยไป แต่ถ้าสมมติยังมาวอแวกันอีก เดี๋ยวก็ต้องหาหนทางในการกู้ชื่อเสียงเกียรติยศ กลับคืนมา”

รับชมทุกประเด็นร้อนซุบบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story ย้อนหลังได้ที่ youtube : AMARINTV

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo