Entertainment

‘กุ๊บกิ๊บ’ ตอบแล้ว ทำไมถึงไม่ตาม ‘บี้’ ไปอยู่ที่ประเทศจีน?!

หลังจาก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้โพสต์คลิปนาทีบีบหัวใจ กับโมเมนท์ขณะที่ลูก ๆ ทั้ง “น้องเป่าเปา” และ “น้องเป่าเป้ย์” กำลังสวมกอดคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” เพื่อเป็นการร่ำลา ก่อนที่ หนุ่มบี้ จะกลับไปทำงานที่ประเทศจีน

“กุ๊บกิ๊บ” เผยสาเหตุที่ไม่ตาม “บี้” ไปอยู่ที่ประเทศจีน

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่พาลูกบินตามสามีไปอยู่ที่ประเทศจีนว่า

“This is real love….🤍 #imsoproudofyou หลายคนถามว่าทำไมไม่ตามไป.. คำตอบคือ ทุก ๆ อย่างมันมีจังหวะและเวลาของมันค่ะ กิ๊บก็ยังมีงานและธุรกิจหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบที่นี่ บี้เองก็กำลังมีงานใหญ่ที่จีนหลายงานที่ต้องรับผิดชอบทุ่มเทและโฟกัสเพื่อความฝันและอนาคต เด็ก ๆ อาจจะยังไม่เข้าใจเสียใจแต่เราก็ได้สอนเค้าว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง

batch %E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%9A1 2

ขอให้เค้าอดทนอีกไม่นานเราจะกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันเราเป็นทีมเดียวกันเราจะช่วยกันและผ่านไปด้วยกัน เราพ่อแม่ก็พยายามทำทุกอย่างให้ลูกรู้สึกขาดให้น้อยที่สุด บ้านเราเชื่อเสมอว่า ทุกความสำเร็จของคน ๆ หนึ่ง จะต้องมีการเสียสละของใครสักคนอยู่เบื้องหลังเสมอ… สิ่งเดียวที่เราจะเตือนกันอยู่ตลอดคือ.. ทุกสิ่งที่เราตัดสินใจทำมันจะต้องคุ้มค่ากับการที่เราต้องแลก

แด่คนมีฝันและคนที่มีความสุข รักในสิ่งที่ทำทุก ๆ คน คนข้าง ๆ คือ แรงพลักดันสำคัญ คนมีฝันคือคนที่น่าชื่นชม 🙂 🌻❤️ #คนมีครอบครัวหรือมีใครที่เรารักมากๆเท่านั้นที่จะเข้าใจ#ggbbpp#เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by gggubgib36 (@gggubgib36)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo