Entertainment

อัปเดตชีวิต ‘ชมพู่’ ไม่ได้ให้ ‘สายฟ้า-พายุ’ เรียนออนไลน์ ปรึกษาสามีอาจให้ดรอปไปก่อน

อัปเดตชีวิต ชมพู่ ไม่ได้ให้ สายฟ้า-พายุ เรียนออนไลน์ ปรึกษาสามีอาจให้ดรอปไปก่อน

เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ “หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์” ผู้จัดการส่วนตัวคนดังนั้น ไม่ได้เจอกับเหล่าซุป’ตาร์สังกัดบ้าน millions of star ที่ตนเองดูแลในช่วงนี้เลย ล่าสุด (23 ก.ย.) หวานเจี๊ยบ จึงได้ทำการวิดีโอคอลอัปเดตชีวิตของดาราในสังกัด ว่าช่วงล็อกดาวน์ทำอะไรกันอยู่บ้าง

อัปเดตชีวิต ‘ชมพู่’ ไม่ได้ให้ ‘สายฟ้า-พายุ’ เรียนออนไลน์

อัปเดตชีวิต ชมพู่ ไม่ได้ให้ สายฟ้า-พายุ เรียนออนไลน์ ปรึกษาสามีอาจให้ดรอปไปก่อน

โดยหนึ่งในนั้น คือ ซุป’ตาร์สาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นเดือนแล้ว หวานเจี๊ยบ ถึงกับโอดคิดถึงน้องแฝด “สายฟ้า-พายุ” มาก ๆ แต่ไม่กล้าไปหา เพราะไม่มั่นใจว่าตัวเองนั้นปลอดภัยจริง ๆ พร้อมกันนี้ ยังได้ถามถึงการเรียนออนไลน์ของเด็ก ๆ ด้วย ซึ่ง ชมพู่ ก็เผยว่า

“น้องย่าไม่ให้ลูกเรียนออนไลน์ไปเลย เพราะว่าขี้เกียจ เป็นแม่ที่ขี้เกียจ เหมือนมันยังไม่ได้เป็นวิชาการอะไรมากด้วย ส่วนมากมันก็เป็นร้องรำทำเพลง อ่านนิทาน ปีนี้จริง ๆ แล้วเปิดเทอมนี้มาเขาต้องขึ้นอนุบาล 1 นี่ก็คือไม่เคยเข้าคลาสเลย ปรึกษากับพ่ออยู่ว่าจะดรอปไปเลยดีไหม อาจจะเหมือนไปเข้าปีหน้าไปเลยหรือว่ายังไงดี กำลังคิดกันอยู่”

อัปเดตชีวิต ‘ชมพู่’ ไม่ได้ให้ ‘สายฟ้า-พายุ’ เรียนออนไลน์

ส่วนพัฒนาการของเด็ก ๆ

“ความอเมซิ่งก็คือลูกถามว่า แม่เมื่อไหร่โควิดจะหมด เขาก็เข้าใจแหละ เขาก็มีบอกว่าแม่หมดโควิดแล้วพาไปที่นั่นที่นี่หน่อย เขาก็รู้เรื่อง เดี๋ยวทุกอย่างมันก็ต้องดีขึ้น เพียงแต่ว่าเมื่อไหร่ก็เท่านั้นแหละ เราก็อดทนรอกันต่อไป เขาก็เรียกร้องอยากไปฮาร์เบอร์แลนด์ มีอยากไปเมืองนอก เหมือนเขาก็จำได้ เขาก็อยากได้อากาศเย็น ๆ เหมือนเรา”

ชีวิตประจำวันในช่วงนี้

“เนื่องจากชีวิตย่ามีแหล่งพำนัก 3 ที่คือที่คอนโดเก่า คอนโดใหม่ แล้วก็บ้านคุณยาย บ้านที่ซื้อไว้ข้างบ้านยายก็กำลังทำอยู่ ซึ่งโชคดีมากที่สระว่ายน้ำเสร็จแล้ว เลยมีที่ให้เขาได้เล่น ทุกวันก็คือนอนที่คอนโดใหม่ ตื่นเช้ามาแต่งตัวสวย ๆ ขึ้นรถตู้กลับไปคอนโดเก่า ไปซื้อกาแฟ ไปซุปเปอร์บ้าง แล้วแต่ว่าเสร็จภารกิจแล้วจะกลับไปคอนโดใหม่หรือว่าไปบ้านยาย ถ้าไปก็จะอยู่กันจนตะวันตกดินแล้วก็กลับบ้านแค่นี้วน ๆ ไป”

ฝากให้กำลังใจทุกคน

“จะให้กำลังใจกันยังไงดี มันน้านนานมากแล้วเนอะ เราก็มองว่ายังไงมันก็ต้องมีวันสิ้นสุด มันต้องจบลงสักวันแหละ ตอนนี้ก็รักษาเนื้อรักษาตัวกันทุกคน ห้ามประมาทเลย เราก็กัดฟันกันต่อไป ไม่มีอะไรจะบอกนอกจากดูแลสุขภาพ บุญรักษากันทุกคนนะคะ”

5 ชมพู่ อารยา4

5 ชมพู่ อารยา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo