Entertainment

ไม่ธรรมดา! ส่องโปรไฟล์ เกรซ เดอะสตาร์ 11 ว่าที่เจ้าสาว หมอเก่ง วาโย

ตื่นเต้นแทน ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงจริง ๆ สำหรับ เกรซ เดอะสตาร์ 11 ที่เพิ่งถูก หมอเก่ง วาโย ขอแต่งงาน บอกเลยว่าโปรไฟล์ของว่าที่เจ้าสาวไม่ธรรมดา ทั้งสวย ทั้งเก่งสุด ๆ

เตรียมสละโสดกันอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับคู่รักจากบ้านเดอะสตาร์ หมอเก่ง-วาโย อัศวรุ่งเรือง หรือ เก่ง เดอะสตาร์ ปีที่ 6 ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล และ เกรซ เกวลิน พูลภีไกร หรือ เกรซ-เดอะสตาร์ ปีที่ 11 หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี หมอเก่ง ก็ประกาศข่าวดี ว่าได้ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

เกรซ เดอะสตาร์

ไม่ธรรมดา! ส่องโปรไฟล์ เกรซ เดอะสตาร์ 11 ว่าที่เจ้าสาว หมอเก่ง วาโย

หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็น สาวเกรซ กันมาบ้างแล้ว เพราะเจ้าตัวเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดการแข่งขันร้องเพลง The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 11 สาวเกรซ เป็นตัวแทนภาคกลาง ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใส และความน่ารัก ความสามารถก็ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

เกรซ จบจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต แขนงวิชาวิทยาการอาหารและโภชนาการ วิชาเอกอาหารโภชนาการและการประยุกต์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

เคยเข้าร่วมประกวดเวทีต่าง ๆ มากมาย อาทิ เวที Miss Teen Thailand ประกวดร้องเพลงในเวที “To Be Number One” ฯลฯ ว่าที่เจ้าสาวดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ เลยนะคะ ทั้งสวย ทั้งเก่งเลย

เกรซ เดอะสตาร์

เกรซ2

เกรซ4

เกรซ

หมอเก่ง2

หมอเก่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo