Entertainment

สุดเซอร์ไพรส์ ‘หมอเก่ง วาโย’ ขอแฟนสาว ‘เกรซ เดอะสตาร์ 11’ แต่งงานแล้ว!

สุดเซอร์ไพรส์ หมอเก่ง วาโย ขอแฟนสาว เกรซ เดอะสตาร์ 11 แต่งงานแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงและแฟน ๆ 

เซอร์ไพรส์หนักมาก! พร้อมเริ่มต้นชีวิตคู่แล้ว สำหรับคู่รักจากบ้านเดอะสตาร์ หมอเก่ง-วาโย อัศวรุ่งเรือง หรือ เก่ง เดอะสตาร์ ปีที่ 6 ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล และ เกรซ เกวลิน พูลภีไกร หรือ เกรซ เดอะสตาร์ ปีที่ 11 หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี หมอเก่ง ก็ได้ขอแฟนสาวแต่งงาน เตรียมสละโสดแล้ว

หมอเก่ง วาโย

‘หมอเก่ง วาโย’ ขอแฟนสาว ‘เกรซ เดอะสตาร์ 11’ แต่งงานแล้ว!

ล่าสุด ( 24 ก.ย. ) หมอเก่ง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @wayots6 เป็นภาพคู่กับเกรซ สวมใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมกับระบุแคปชั่นหวาน ๆ ว่า “Move on to the next chapter of life. ^^

ขอบพระคุณพี่ @peachabelle ที่ช่วยมาเป็นหน้าม้า ซ่อนแหวน ถ่ายรูป ถ่ายคลิปให้ในวันนี้ เสียดายที่เพื่อน ๆ หลายคนติดงานอยู่ตจว.เลยทำให้ไม่ค่อยคึกคักนัก แต่ก็ถือว่าลดจำนวนคนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ฯ ครับ

ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ช่วยกันหาแหวนตามสเปกและทุนทรัพย์กันอย่างยากลำบาก ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ช่วยให้คำปรึกษาและสนับสนุนให้กล้าเดินต่อสู่บทถัดไปของชีวิต

และ ท้ายที่สุด ขอบคุณน้องเกรซ @gracekewalin ที่สนับสนุน อดทน และเป็นกำลังใจให้ตลอดมา แม้ในวันที่ผิดพลาด ล้มเหลว และยากลำบาก” ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

หมอเก่ง

คอมเมนต์1

หมอเก่ง2

หมอเก่ง

เกรซ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo