Entertainment

น้ำตาไหลพราก ‘กุ๊บกิ๊บ’ เผยนาทีบีบหัวใจ สวมกอดร่ำลา ‘บี้’ ก่อนไปทำงานที่จีน

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่หลายคนเห็นแล้วถึงกับน้ำตาซึม หลังจากที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้โพสต์คลิปนาทีบีบหัวใจ กับโมเมนท์ขณะที่ลูก ๆ ทั้ง “น้องเป่าเปา” และ “น้องเป่าเป้ย์” กำลังสวมกอดคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” เพื่อเป็นการร่ำลา ก่อนที่ หนุ่มบี้ จะกลับไปทำงานที่ประเทศจีน

“กุ๊บกิ๊บ” เผยนาทีบีบหัวใจ สวมกอดร่ำลา “บี้” ก่อนไปทำงานที่จีน

ซึ่งทาง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib36 ว่า “It has already been one month

since we last saw each other. We miss you so much every single day and always wish you great success in following your dreams. We hope your days will always be filled with joy, laughter and happiness…until we meet again 🙂 love you baby @bie_kpn ❤️🌻

batch กุ๊บกิ๊บ1 2

ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้วที่บี้กลับไปตามความฝันที่จีน พวกเราคิดถึงบี้นะ เป่าเปายังคงร้องไห้คิดถึงพ่อทุกคืนจนอยากตามไปอยู่ที่จีนเป้ย์ก็มองหาพ่อจากห้องน้ำทุกคืน(เพราะป๊าจะออกจากห้องน้ำมาเล่นด้วยก่อนนอนทุกคืน) พวกเราคิดถึงแต่ก็ยินดีกับบี้มาก ๆ ที่กำลังได้ทำความฝันอย่างมีความสุข คิดถึงที่รักสุดหัวใจกอดกันในฝันนะ จนกว่าจะถึงวันที่เราจะได้เจอกัน… ซึ่งไม่รู้อีกนานแค่ไหน อาจจะปีนึง หรือมากกว่านั้น รักนะภูมิใจในตัวคนดีเสมอ #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี

ปล. ที่เพิ่งลงคลิปนี้เพราะคิดว่ามันซึ้งเกินไปตอนแรกกะไม่ลงแต่ก็อยากบันทึกไว้ วันนี้เลยลงถึงเธอ… 24-09-2021″

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo