Entertainment

หมายศาลถึงมือ! ‘เอ๋ มิรา’ ลั่น จากนี้ไม่ยอม โดนฟ้องหมิ่น ‘ครูไพบูลย์’ ปมออกรายการดัง

หมายศาลถึงมือ เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง ลั่น จากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!

เป็นเรื่องราวทอล์คออฟเดอะทาวน์เมื่อไม่กี่เดือนก่อน สำหรับกรณีลูกทุ่งสาวชื่อดังวัย 17 ปี “กระต่าย พรรณนิภา” กับ “ไพบูลย์ แสงเดือน”  เจ้าของค่ายและผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าคบหากันจริงตามข่าวลือ และมีลูกด้วยกัน 1 คน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เกี่ยวกับเรื่องราวของอดีตภรรยาที่ฝ่ายชายยืนยันว่าหย่าขาดกันไปตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้ว ขณะที่อดีตภรรยา “เอ๋ มิรา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกในรายการ โหนกระแส ถึงความทุกข์ระทมใจที่เก็บไว้นานถึง 3 ปีเต็ม

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

หมายศาลถึงมือ เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

ล่าสุด (24 ก.ย.) ดูเหมือนว่าเรื่องราวร้อน ๆ ดังกล่าวเตรียมปะทุเดือดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” นายห้าง ไหทองคำเรคคอร์ด ต้นสังกัดของ เอ๋ มิรา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวว่า “เอ๋ มิรา โดนหมายศาลว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน… คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิรา อย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด”

ทางด้าน เอ๋ มิรา ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเปิดใจว่า “ตาเอาหมายศาลมาให้ พร้อมกับลูบที่หัวเอ๋แล้วน้ำตาไหล ตาบอกความจริงกับความดีสิคุ้มครองลูกหล่าพ่อเด้อ 3 ปีที่แล้วร้องไห้กลับบ้านเพราะความอ่อนแอ ต่อจากนี้อย่าได้หวังว่าฉันจะยอม ทำครอบครัวฉันร้องไห้กี่ครั้ง คุณกับมันต้องชดใช้!!”

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยาของ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวสุดช้ำในอดีตเมื่อ 3 ปีก่อน ชื่อของเธอก็กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จนมียอดผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กพุ่งกว่า 1.7 แสน ก่อนก้าวเข้าสู่วงการศิลปินแบบเต็มตัว จากการที่ อาจารย์ประจักษ์ชัย คว้าตัวเซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่าย ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต “ฟ้ามีตา” และขึ้นแท่นเป็นนางเอกเอ็มวีด้วย

เอ๋ มิรา โดนฟ้องหมิ่น ครูไพบูลย์ ปมออกรายการดัง

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo