Entertainment

‘บุ๋ม’ ฟาดแทน ชาวเน็ตดึงดราม่า ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ดังระดับโลก ทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน

บุ๋ม ฟาดแทน ชาวเน็ตดึงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK ดังระดับโลก ทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน ลั่น ลิซ่า ไม่ใช่ อบต. หรือ สส. ถ้าจะคาดหวังให้ดารานักร้องคนดังมาทำอะไรมากมายขนาดนี้ จะมีพวกนั้นเพื่อ

จากกระแสความโด่งดังของ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK” ที่ตอนนี้ได้ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งสาวผู้ทรงอิทธิพล ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ปล่อยซิงเกิลโซโล่ “LALISA” จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก จนเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลก ทั้งยังสร้างตำนานบทใหม่ที่ไม่ใช่แค่ในวงการเคป็อป แต่ทำลายสถิติโลกไว้อย่างมากมาย

บุ๋ม ฟาดแทน ชาวเน็ตดึงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK

บุ๋ม ฟาดแทน ชาวเน็ตดึงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK ดังระดับโลก ทำไมไม่ซ่อมถนนเข้าบ้าน

แต่ล่าสุด ก็ไม่วายเกิดประเด็นดราม่า เมื่อมีเพจหนึ่งได้ทำคอนเทนต์ ลิซ่า…โด่งดังระดับโลก แต่…ถนนทางเข้าบ้านเกิด ‘ไร้การพัฒนา’ พร้อมกับเผยสภาพของถนนเส้นหนึ่งที่มีความทรุดโทรมอย่างหนัก โดยผู้โพสต์อ้างว่าเป็นเส้นทางเข้าบ้านที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ “ลิซ่า BLACKPINK” ทั้งยังตั้งคำถามด้วยว่า “ดังขนาดนี้ ทำไมไม่ซ่อมถนนวะ”

งานนี้ ทำเอาพิธีกรชื่อดังอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงกับอดไม่ไหว แคปโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมกับฟาดแทนแบบจุก ๆ ว่า “ลิซ่า ไม่ใช่ อบต. หรือ สส. ถ้าจะคาดหวังให้ดารานักร้องคนดังมาทำอะไรมากมายขนาดนี้ จะมีพวกนั้นเพื่อ???”

บุ๋ม ฟาดแทน ชาวเน็ตดึงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK

ท่ามกลางคนดังอีกหลายคน และแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอาทิ “ทุกวันนี้ดารามีประโยชน์มากกว่าคนในสภา น้ำท่วม โควิด ดาราช่วยกันทำช่วยกันบริจาคมากกว่า” บ้างก็บอก “ลิซ่าไม่ได้กินเงินเดือนภาษีจากประชาชนคนไทย ทำไมไม่ไปตามหาความรับผิดชอบจากคนที่รับเงินเดือนภาษีประชาชนคะ” และ “ตรรกะโคตรป่วยเลย คิดได้ให้นักร้องมาซ่อมถนน”

นอกจากนี้ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “รวยทำไมไม่ทำบ้านให้ตายาย” ซึ่ง บุ๋ม ก็ได้เข้ามาตอบว่า “ขอตอบในมุมของพี่นะ เพราะเคยโดนคำถามแบบนี้จากคนข้างบ้านตายายที่ฉะเชิงเทราเหมือนกัน มีหลานเป็นถึงนางสาวไทยมีงานในวงการบันเทิงตั้งเยอะทำไมไม่มาทำบ้านให้ตายาย นั่นเป็นเพราะท่านมองเห็นว่าเราเหนื่อยแค่ไหนกับการทำงานในวงการ แล้วจะดังถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เงินที่หามาได้ก็ควรเก็บเอาไว้ใช้และดูแลคนรอบข้างยามลำบาก

คุณตากับคุณยายก็ไม่ใช่คนที่ยึดติดกับวัตถุและสนใจความขี้เสือกของคนข้างบ้าน ท่านก็อยู่บ้านไม้ที่ไม่มี TVเพราะคุณยายตาบอด จนวันที่ท่านจากไป พี่ก็ดูแลงานศพของญาติทุกคนทุกอย่างตามสมควร พี่ขอตอบในมุมของพี่นะคะ”

บุ๋ม ฟาดแทน ชาวเน็ตดึงดราม่า ลิซ่า BLACKPINK

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo