Entertainment

คนบอกพลาดท้องเร็วไป ‘เชอรีน’ น้องสาว ‘นิชคุณ’ ตอบกลับแบบยิ้ม ๆ แต่บอกเลยว่าจุก!

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ตอบกลับแบบยิ้ม ๆ แต่จุก คนบอกพลาดท้องเร็วไป ถามกลับเร็วไปคืออะไรคะ จะ 30 แล้ว พลาดคืออะไร พี่รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอคะ

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการ สำหรับดาราสาว “เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล” อายุ 26 ปี น้องสาวของไอดอลหนุ่มชื่อดังระดับเอเชีย “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ วง 2PM” หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟน ๆ ด้วยการประกาศข่าวดีว่า เธอนั้นซุ่มแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักใหญ่แล้ว จากนั้นไม่นาน เชอรีน ก็ได้แจ้งข่าวดีอีกเรื่องให้แฟน ๆ ได้เฮกัน เพราะเธอนั้นกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ตอบกลับแบบยิ้ม ๆ แต่จุก คนบอกพลาดท้องเร็วไป

และเมื่อไม่นานมานี้ เชอรีน เพิ่งควงหวานใจไปถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน ๆ ที่รวบตึงเป็นรูปครอบครัวพ่อแม่ลูก ซึ่งเผยให้เห็นหน้าท้องของคุณแม่คนสวยที่เริ่มโตขึ้นตามอายุครรภ์ และถือเป็นภาพครอบครัวใบแรกที่แฟน ๆ ได้เห็นตั้งแต่ประกาศตั้งท้องเลยก็ว่าได้

แต่ทว่า กลับไม่วายมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตของเธอว่า “เร็วไปน้องเอ้ย พลาด ดาราอะเนาะ” ซึ่งทำให้ เชอรีน ขอตอบกลับแบบยิ้ม ๆ แต่เจ็บจี๊ดว่า “เร็วไปคืออะไรคะ จะ 30 แล้วนะคะอีกนิดเดียว แล้วพลาดคืออะไร พี่รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอคะ งง” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ขอโทษที่ชีวิตหนูมันพร้อมลงตัวและมีตังค์เร็วกว่าพี่นะคะ”

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ

ชมคลิป

@cherreenhvkReply to @567yt1 ขอโทษที่ชีวิตหนูมันพร้อมลงตัวและมีตังค์เร็วกว่าพี่นะคะ🙏🏼♬ original sound – cherreenhvk

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo