Entertainment

แหล่งข่าวใบ้เพิ่ม ‘กรรชัย’ ถึงกับร้องอุ๊ย รู้จักคู่รักช่องน้อยสี จ่อคิววิวาห์ปีนี้

แหล่งข่าวใบ้เพิ่ม หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ๊ย รู้จักคู่รักดาราช่องน้อยสี จ่อคิววิวาห์ปีนี้ เผยเคยสัมภาษณ์ฝ่ายหญิง

เล่นเอาต่อมเผือกทำงานขึ้นมาทันที เมื่อ 2 พิธีกรประจำรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” ทางช่อง 3 หลุดปากเมาท์ คู่รักในวงการบันเทิงคู่หนึ่งที่ความรักสุกงอมเต็มแก่ เพราะกำลังซุ่มเงียบ เตรียมมีข่าวดี จูงมือลั่นระฆังวิวาห์ภายในสิ้นปีนี้ หรืออีกไม่เกิน 3 เดือน โดยบอกใบ้ว่าเป็นเพื่อน ๆ ในแก๊งของ “หมาก-คิม” และเป็นนักแสดงช่อง 3 ด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้ฟังถึงกับหูผึ่ง ตาลุกวาว แห่เดากันอย่างรัว ๆ เลย

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ๊ย รู้จักคู่รักดาราช่องน้อยสี จ่อคิววิวาห์ปีนี้

แหล่งข่าวใบ้เพิ่ม หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ๊ย รู้จักคู่รักดาราช่องน้อยสี จ่อคิววิวาห์ปีนี้

ล่าสุด (23 ก.ย.) ในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ได้รายงานข่าวดังกล่าว พร้อมกับติดต่อไปยัง “พี่เต้ย” พิธีกรรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมว่าคู่รักคู่นี้เป็นใคร โดย “แองจี้” โปรดิวเซอร์ เผยถึงคำตอบที่ได้รับกลับมาว่า

“บอกไม่ได้เพราะเดี๋ยวเขาเปลี่ยนวันขึ้นมา และถ้าเหตุการณ์ไม่ปกติก็อาจจะต้องเลื่อนไปเหมือนกัน ส่วนเรื่องอักษรย่อ พี่เต้ย บอกว่า จะย่อยังไงดี แต่ หนุ่ม กรรชัย ก็รู้จัก น่าจะรู้จักผู้หญิง และไม่ได้เล่นละครคู่กันในช่อง”

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับร้องอุ๊ย ก่อนจะบอกว่า “ถ้าอย่างนั้นผมก็ต้องรู้จักทั้ง 2 คนเพราะเคยสัมภาษณ์ผู้หญิงไปแล้ว” จากนั้น พี่เต้ย ก็ได้ทิ้งท้ายว่า “ไม่รู้ว่าจะใช่อย่างที่คิดหรือเปล่าก็ไม่รู้”

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ๊ย รู้จักคู่รักดาราช่องน้อยสี จ่อคิววิวาห์ปีนี้

หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ๊ย รู้จักคู่รักดาราช่องน้อยสี จ่อคิววิวาห์ปีนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo