Entertainment

จบดราม่าถอนตัว ‘พี่ฉอด’ คว้า ‘ขวัญ อุษามณี’ ประกบคู่พระเอกดังช่อง 3 หลังเป็นอิสระ

นับเป็นอีกพระเอกหนุ่มที่มีรอยยิ้มละมุนดีต่อหัวใจ ที่บอกเลยว่าถ้าแฟนละครเห็นแล้วเป็นต้องอินกันจนจิกหมอนแน่นอน สำหรับ “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธน” อดีตพระเอกหนุ่มช่อง 3 ที่เรตติ้งดีที่สุดแห่งปี 2564 หลังจากขึ้นสัมมะโนครัวว่าอิสระอย่างเป็นทางการ งานนี้ ทาง CHANGE2561 ก็ไม่รอช้าเป็นเสือปืนไวคว้าตัวมาร่วมงานเป็นที่แรกทันที ในละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง “สามีเงินผ่อน” จากผลงานชื่อดังของนักเขียน “กรุง ญ. ฉัตร” กับบทบาทของ ศตวรรษ หรือ หมอวรรษ ชายหนุ่มที่ค่อนข้างมีอารมณ์โรแมนติก มองโลกในแง่ดี มีความอ่อนโยนที่ดีต่อใจมาก ๆ แถมการดีไซน์การแสดงของ ไม้ นั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

13 ไม้ขวัญ4

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีเซอร์ไพรส์ก๊อกสอง เมื่อได้เห็นภาพ หนุ่มไม้ ได้เข้าร่วมเวิร์กชอปประกบคู่กับนางเอกฟรีแลนซ์ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ที่เคยมีประเด็นดราม่าถอนตัวจากละครบ้านเช้นจ์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากผ่านการติวเข้มสองนักแสดง เพื่อให้เข้าใจในตัวละครมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าเคมีความจิ้นกระจายทีเดียว

สำหรับ “สามีเงินผ่อน” เป็นนิยายชีวิตเข้มข้น ผลงานชื่อดังจากนักเขียน “กรุง ญ. ฉัตร” เคยถูกสร้างละครรสชาติจัดจ้านที่เคยสร้างเป็นละครมาแล้วหลายเวอร์ชั่น หรือหลายคนอาจจะคุ้นชื่อเวอร์ชั่นล่าสุดในอีกชื่ออย่าง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” แต่การกลับมาครั้งนี้หยิบจับมาปรุงรสชาติใหม่ที่ทันสมัยขึ้น รับประกันความแซ่บถึงใจมากกว่าเดิม และโรแมนติกมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

13 ไม้ขวัญ5

13 ไม้ขวัญ3

ทั้งนี้ หนุ่มไม้ เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกของผมเลย หลังเป็นนักแสดงอิสระ เราก็อยากท้าทายโอกาสตัวเอง อยากทำงานใหม่ ๆ ต้องขอบคุณ CHANGE2561 พี่ฉอด และทางอมรินทร์ มาก ๆ นะครับ ที่ยื่นบทนี้มาให้ผม สำหรับเรื่องนี้ทำงานการบ้านหนักอยู่ครับ ถามว่ายากตรงไหน อาจจะยากตรงที่เราต้องใช้รอยยิ้มเยอะ สายตาสื่อสารเยอะ แต่ผมก็ตั้งใจแสดงเต็มที่ แล้วที่ดีใจมาก ๆ คือได้มาร่วมงานกับนางเอกอย่าง พี่ขวัญ ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ สำหรับ สามีเงินผ่อน ละครเรื่องแรกของผมในฐานะ นักแสดงอิสระ”

ขณะที่ สาวขวัญ เผยว่า “ครั้งแรกของขวัญเช่นกันที่มาร่วมงาน รับละครกับทางช่องอมรินทร์ ได้เจอเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ อย่างไม้เองก็เจอกันครั้งแรก ครั้งแรกที่ทีมพี่ฉอดติดต่อมาไม่คิดเยอะเลย เพราะว่าขวัญเชื่อใจในทีมพี่ฉอด พี่เอสอยู่แล้วว่าคืองานคุณภาพ ที่อยู่ในวงการมานาน จะหยิบจับเรื่องอะไร ก็เวิร์ก กลิ่นอายใหม่ ๆ ที่อยากให้ทุกคนติดตาม ขวัญไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับทางพี่ฉอดตั้งแต่ข่าวตอนนั้น ก็ร่วมงานได้และยินดีมาก วันนี้มาเวิร์กช็อปก็เป็นโอกาสที่ดีทำให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ตอนนี้ก็ถือโอกาสเหมาะสมที่มาร่วมงานกับพี่ฉอด ฝากติดตามชมละครสามีเงินผ่อน ทางช่องอมรินทร์ทีวี”

13 ไม้ขวัญ1

13 ไม้ขวัญ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo