Entertainment

เขื่อน ภัทรดนัย รีวิวคอมเมนต์ชาวเน็ตเหยียดเพศบนไอจี ให้คะแนนเป็นดาวลูกไก่

โดนวิจารย์หนักมาตลอด สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย ที่ล่าสุดได้ออกมารีวิวคอมเมนต์ชาวเน็ตเหยียดเพศ งานนี้ให้คะแนนเป็นดาวลูกไก่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ถูกคำวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และก็หนักมาตลอด สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ซึ่งเป็นอีกคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ แถมเจ้าตัวยังยืนยันเรื่องทัศนคติที่ว่า เสื้อผ้าไม่มีเพศ เลยทำให้ เขื่อน เปิดกว้างเรื่องการแต่งกายมาโดยตลอด แต่เจ้าตัวก็ยังถูกชาวเน็ตหลาย ๆ คน เข้ามาคอมเมนต์ผ่านทางช่องทางโซเชียลต่าง ๆ เชิงลบมาเสมอ

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน ภัทรดนัย รีวิวคอมเมนต์ชาวเน็ตเหยียดเพศบนไอจี

ซึ่งล่าสุด (21 ก.ย.) เขื่อน ได้ออกมารีวิวคอมเมนต์ที่ถูกชาวเน็ตเหยียดเพศบนอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai โดยระบุแคปชั่นว่า “วันนี้หมวยจะมีรีวิวคอมเม้นที่ Homphobic หรือ เหยียดเพศบนIGหมวยกันนะคะ 🥰 การให้คะแนนจะเป็นการให้ดาวลูกไก่จากคะแนนเต็ม 10 💛🐣🐥

Me rating homophobic comments on my Instagram. We will be using the chick system today, the score will be out of 10. 🐣🐣🐣🐣🐣”

เช่น ในคอมเมนต์แรก คือ “แปลงเพศค่ะ จะได้สมบูรณ์แบบ” เขื่อนได้ตอบกลับว่า “ให้ 0 ดาวลูกไก่ค่ะ เขื่อนสมบูรณ์แบบในแบบที่เขื่อนเป็น ร่างกายของเขื่อน เขื่อนเลือกเองค่ะ เขื่อนไม่ต้องทำอะไรเลยให้คุณคิดว่าเขื่อนเพอร์เฟกต์ เขื่อนเพอร์เฟกต์ในสิ่งที่เขื่อนเป็นและอยากเป็นค่ะ” หรือในคอมเมนต์ถัดไป  What The _ is this เจ้าตัวได้อ่านคอมเมนต์และบอกว่า “ตัวอะไรวะเนี่ย มนุษย์หนึ่งคนไงคะ อันนี้ให้ติดลบ 1 ดาวลูกไก่เลยค่ะ”

เขื่อน ภัทรดนัย

เขื่อน2

เขื่อน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo